Các ưu đãi game PC dịp Black Friday 2018 và Cyber ​​Monday 2018: mở cửa sớm và những điều được mong đợi trong năm nay.

Hãy chuẩn bị ví của bạn để sẵn sàng cho đợt giảm giá game lớn trong năm nay nhé!

Sự kiện giảm giá game PC ngày thứ 6 đen tối.





Black Friday  đã gần kề với chúng ta, và các gợi ý đã sẵn với hàng tấn các tựa game phần chơi game PC, phụ kiện và trò chơi tuyệt vời. Đây là thời điểm tốt nhất trong năm để tìm mua thẻ đồ họa, màn hình chơi game, chuột, bàn phím vv với giá tốt nhất. Chúng tôi biết sẽ có giá cả tuyệt vời tại các nhà bán lẻ lớn như Amazon, Newegg và Walmart, và chúng tôi hy vọng các công ty như Microsoft, Razer và MSI sẽ đạt được doanh số bán hàng tuyệt vời của mình.

Các giao dịch vào đầu ngày Black Friday 2018  đã bắt đầu được đưa ra, thậm chí sẽ có nhiều hơn nữa được phát hành vào đầu tuần tới. Sau đó, giao dịch sẽ thực sự sẽ được diễn ra vào ngày Lễ tạ ơn và, tất nhiên cả ngày Black Friday . Còn chần chờ gì nưã vì đã có rất nhiều ưu đãi được đưa ra nếu bạn thấy một mức giá tuyệt vời thì hành động thôi!

Nên mua gì dịp Black Friday





Vậy bạn nên chuẩn bị cho Black Friday như thế nào? Điều đầu tiên là tổng hợp tất cả những gì bạn cần . Tìm ra những thành phần bạn muốn nâng cấp và nghiên cứu của bạn để tìm ra những phần nào là tốt nhất cho bạn. ( Hướng dẫn mua phần cứng của chúng tôi rất tuyệt vời để được tư vấn về việc đó cho bạn). Khi bạn đã tìm ra các giao dịch mục tiêu của mình, hãy kiểm tra xem chúng thường được bán bao nhiêu, bạn có thể sử dụng một công cụ như PCPartPicker hoặc CamelCamelCamel . Bằng cách đó bạn có thể biết được số tiền mà bạn có thể tiết kiệm được nếu mua với giá ưu đãi này.

Tiếp theo đó là ý tưởng hay để đặt ngân sách — có rất nhiều thứ được bán và thật dễ dàng để mang đi mua những thứ bạn không thực sự cần. Có nói rằng, đừng sợ để splurge. Giảm giá là đáng kể — tận dụng lợi thế.

Black Friday chính thức là thứ Sáu sau Lễ Tạ Ơn ở Hoa Kỳ, diễn ra vào ngày 23 tháng 11 năm 2018 năm nay. Có thẻ nói rằng, chúng tôi đang nhìn thấy rất nhiều giao dịch Black Friday sớm đã hoạt động, vì vậy hãy chắc chắn bạn đã kiểm tra lại thường xuyên khi nhóm PC Gamer đang làm việc suốt ngày đêm để tìm và đưa ra các giao dịch trò chơi PC tốt nhất. Hãy theo dõi Muacash, để biết được thêm những thông tin hữu ích khác dành cho bạn  nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn