Game thủ chuẩn bị trải nghiệm tựa game obile nhập vai chuẩn Tam Quốc - Thần Long Tam Quốc.

Thần Long Tam Quốc được đánh giá cao với nền đồ họa chất lượng cùng lối chơi nhập vai hành động hấp dẫn.

Game mobile đề tài tam quốc - Thần Long Tam Quốc.





Nếu như bạn đã từng gắn bó với series Dynasty Warriors nổi tiếng trên hệ máy game console cho đến PC hẳn đã nắm rõ được chất lượng đồ họa đỉnh cao của tựa game này trông hoành tráng như thế nào. Và giờ đây tất cả những công nghệ hình ảnh đỉnh của đỉnh đó sẽ được lột tả một lần nữa khi bạn đặt chân vào tựa game mobile Thần Long Tam Quốc sắp được AIVO cho ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 11/2018 tới.

Nếu bạn chưa biết thì Thần Long Tam Quốc Mobile được phát triển dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến nhằm xây dựng lên một thế giới A-RPG chuẩn chỉ nội dung Tam Quốc. Với kỹ thuật làm game đi đầu trong việc nâng tầm chất lượng đồ họa của game mobile tại thời điểm hiện tại cộng với phong cách tạo hình lẫn cơ chế chiến đấu hành động đặc trưng của dòng game client PC đã khiến trải nghiệm chơi Thần Long Tam Quốc rất khác so với các game di động cùng thể loại.

Chi tiết về Thần Long Tam Quốc Mobile.





Bối cảnh game Thần Long Tam Quốc đưa người chơi đến với thời kì tam quốc phân tranh. Ngụy – Thục – Ngô dưới sự cai trị của Tào Tháo – Lưu Bị - Tôn Quyền đã trở thành điển tích lịch sử lẫy lừng. Để trở thành Thiên Mệnh Thần Long, mang trên vai sứ mạng thống nhất thiên hạ, người chơi phải đối mặt với những kẻ thù khốc liệt đến từ từng phụ bản, đấu trường,…

Đồng thời, nền đồ họa 3D sắc nét, sinh động phô diễn được lối chơi chặt chém của thể loại nhập vai vượt ải trên màn hình ngang điện thoại một cách máu lửa nhất. Từng cử động, hiệu ứng không “màu mè xôi chè” mà mạnh mẽ giúp game thủ trải nghiệm đúng chất thời kì tam quốc loạn lạc tại Thần Long Tam Quốc.

Nhờ kĩ xảo đồ họa tuyệt đẹp cộng với hiệu ứng slow motion ở cuối pha “fatality”, mang tới những thước phim đậm chất hành động khiến người chơi phấn khích chiêm ngưỡng thành quả sau những combo skill cực đã tay.

Cách chơi game Thần Long Tam Quốc trên điện thoại.





Tham gia vào game Thần Long Tam Quốc Mobile bạn sẽ phải lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Long Khiếu (trường thương); Linh Vũ (cung thủ); Ngự Ảnh (kiếm); Hàn Sương (trượng) và thu thập thêm các danh tướng trợ chiến khác (tối đa 2 thần tướng ra trận cùng nhân vật) được phỏng dựng theo nguyên tác Tam Quốc xưa giúp người chơi tha hồ thể nghiệm giấc mộng viễn chinh với đời người gắn liền với chiến trường, chặt chém.

Về phương diện lối chơi, Thần Long Tam Quốc tập trung vào cách thức chiến đấu thông qua ải, phụ bản nhiều hơn là trên các chiến trường. Và để tăng phần cạnh tranh giữa các game thủ thì trò chơi cũng được xây dựng nhiều hoạt động, tính năng đặc sắc như: PvP, lôi đài, quốc chiến, bảng xếp hạng,... Nhìn chung, sản phẩm này hội tụ đầy đủ các tính năng cơ bản của dòng game nhập vai, do vậy game thủ sẽ khá dễ dàng trong việc làm quen.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn