Cuối cùng thì game thủ Việt cũng được sở hữu tựa game MOBA đình đám Mobile Legends.

Theo đó vào ngày 20/11 sắp tới, game sẽ chính thức được đổi tên thành Mobile Legends: Bang Bang VNG.

 Mobile Legends sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam.





Là một trong những game MOBA trên điện thoại có sức hút không kém gì Liên Quân mobile, mới đây Mobile Legends đã thông báo một tin giật gân cho cộng đồng game thủ rằng tựa game này này đã được VNG mua bản quyền và chuẩn bị phát hành chính thức tại Việt Nam. Cụ thể:

Các người chơi thân mến, cùng hợp tác với NPH Moonton – VNG sẽ chính thức trở thành nhà phát hành độc quyền Mobile Legends: Bang Bang tại Việt Nam.

Thời gian phát hành: vào ngày 20/11 – cập nhật tiếp theo của game, ứng dụng sẽ mang tên: Mobile Legends: Bang Bang VNG.Với sự thay đổi này, các người chơi vẫn:

– Thi đấu chung cùng cộng đồng Quốc Tế, không thay đổi.– Giữ tất cả tướng và dữ liệu đang chơi hiện tại, không thay đổi
.– Tham gia các sự kiện hấp dẫn của game theo lộ trình phiên bản Quốc Tế, không thay đổi.Ngoài ra, VNG sẽ mang lại cho người chơi:– Sự chăm sóc và hỗ trợ tốt nhất, có thể liên hệ bất cứ lúc nào cần thiết.
– Xây dựng cộng đồng, giúp người chơi tìm kiếm bạn bè cùng nhau thi đấu tốt hơn.
– Các giải đấu với quy mô cực lớn, đầy sôi động và hấp dẫn.

 Mobile Legends đối thủ cạnh tranh với Liên Quân Mobile.





Mobile Legends không còn xa lạ với cộng đồng game thủ Việt nữa khi đây là sản phẩm có lượng người chơi khá khủng không thua kém gì so với Liên Quân Mobile. Với riêng thị trường Đông Nam Á, đây là game chiến thuật được yêu thích nhất, đặc biệt tại quốc đảo Indonesia.

Thời gian trước, Mobile Legends liên tiếp hứng chịu các đợt tố cáo, kiện tụng từ các hãng game khác như Tencent về vấn đề bàn quyền. Cuối cùng đại diện điều hành cũng phải chấp nhận án phạt và bồi thường. Đây là một trong những sự kiện kiện cáo bản quyền lớn nhất.

Vậy là sau những thông tin PUBG Mobile về với VNG, thì một tựa game đấy hứa hẹn Mobile Legends cũng sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn