Chơi thử tựa game bóng rổ đỉnh nhất hành tinh - NBA 2K19

Game NBA 2K19 là phiên bản thứ 20 trong series bóng rổ nhà nghề Mỹ của hãng 2K, chuẩn bị ra mắt game thủ toàn cầu trong vài ngày nữa.

Giới thiệu game NBA 2K19.





NBA 2K19 là một game thể thao dành cho những người yêu thích môn thể thao bóng rổ mới nhất của nhà phát hành 2k. Trên thực tế, bóng rổ là môn thể thao được yêu thích tại Châu Âu, Trung Quốc và đặc biệt là Mỹ. Có khá nhiều tựa game mô phỏng môn thể thao này trên thị trường như Basketball Battle, All-Star Basketball, My NBA,… nhưng số lượng trò chơi đem đến cho người chơi những trải nghiệm thực tế thì lại rất ít. Có thể nói rằng NBA 2K19 là trò chơi mô phỏng NBA chân thực nhất trên di động (top 1 game thể thao thịnh hành trên Appstore).

Hiện tại, trò chơi có giá 7.99$ trên hai cửa hàng Google Play Appstore. Ngoài AndroidiOS, trò chơi hỗ trợ đầy đủ các nền tảng khác bao gồm Microsoft, Nintendo Switch và Xbox. 

Chế độ chơi NBA 2K19.





Có rất nhiều chế độ chơi thú vị cho bạn lựa chọn trong NBA 2k19. Bạn có thể tận hưởng Story Mode khi sắm vai những Kobe Bryant, Lebron James hay Stephen Curry, hoặc có thể tự tạo cầu thủ theo ý thích, chỉnh sửa những chi tiết nhỏ từ kiểu tóc, râu, khuôn mặt, màu da,…, tự gây dựng sự nghiệp, thi đấu và vô địch trong màu áo của những Chicago Bulls, Golden State Warrior,... với Career Mode.

Cơ chế thi đấu của NBA 2K19 cũng không khó khăn gì đối với người mới tập chơi, các thao tác di chuyển, phòng thủ, thấn công, kiến tạo, giành bóng từ tay đối thủ đều được làm tối ưu với các phím bấm ảo trên màn hình thiết bị di động. Với phiên bản NBA 2K19 mọi thứ đã được nâng lên một tầm mới so với phiên bản NBA 2K18, đây sẽ là thử thách lớn cho các game thủ khi trải nghiệm game.

Như đã nói ở trên thì NBA 2K19 là tựa game có mặt trên rất nhiều nền tảng vì thế mà đồ họa của game cũng được phát triển rất tốt, hình ảnh 3D đẹp mặt và âm thanh sống động, người chơi sẽ cảm giác như đang ở sân thi đấu NPA thứ thiệt chứ không phải là một tựa game trên di động nữa.Nhìn chung thì NBA 2K19 là tựa game cực chất giành cho các game thủ yêu mến bộ môn bóng rổ và giảu đấu danh tiếng NBA. 

Hướng dẫn tải về NBA 2K19.

Để tải game NBA 2K19 các bạn có thể truy cập đường link dưới đây: Android - IOS

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn