Dù mới ra mắt được nửa tháng nhưng Fallout 76 đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao khi bất ngờ giảm giá gần 50%.

Quyết định giảm giá 33% của Fallout 76 đang vấp phải sự chỉ trích nặng nề từ phía game thủ. Đôi khi, không phải cứ sale là ai cũng thích.

Fallout 76 - Game online hành động cực hấp dẫn.





Tại buổi họp báo tiền E3 2018 , Bethesda đã gây bất ngờ với các fan của dòng game Fallout khi công bố Fallout 76 là một tựa game online hoàn toàn. Nhà phát triển cho biết thêm là người chơi có thể chơi đơn độc một mình nhưng những trải nghiệm hay nhất mà Fallout 76 cung cấp là với bạn bè. Quá trình đặt mua trước đã bắt đầu và cho phép người chơi tham gia Open Beta trước khi game ra mắt vào 14/12 tới.

Chi tiết về Fallout 76.





Fallout 76 là phiên bản lấy bối cảnh trước tất cả các phiên bản khác của dòng game Fallout. 25 năm sau ngày hậu tận thế, bạn bước ra từ boong-ke Vault 76 để khám phá thế giới và xây dựng lại nước Mỹ bắt đầu từ vùng Tây Virginia.

Trên thực tế, Fallout 76 không hẳn là một game sinh tồn quá chú trọng vào việc chiến đấu với người chơi khác. Thay vào đó, bạn phải xây dựng một căn cứ của riêng mình, tìm kiếm tài nguyên và sống sót trong một thế giới đầy rẫy nguy hiểm và rộng lớn hơn Fallout 4 gấp bốn lần. Danh sách kẻ thù trong game ngoài những người chơi khác còn là thú dữ, sinh vật đột biến và bất cứ thứ gì nguy hiểm trên mặt đất.

Fallout 76 bất ngờ giảm giá tới gần 50%. 





Fallout 76 có giá bán lẻ đề xuất hiện tại là 60 USD, chạy trên các nền tảng PC, Xbox One và PS4. Nhưng mới đây giá của Fallout 76 giảm sâu dù chỉ mới phát hành vào ngày 14 tháng 11.

Một số đã rất ngạc nhiên khi Bethesda giảm giá Fallout 76 xuống còn 40$ cho ngày hội mua sắm Black Friday, vì trò chơi này chỉ được phát hành chưa đến hai tuần. Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ cho bạn, mức giá tiếp tục giảm một lần nữa – và hiện trên Amazon chỉ còn 34,99 USD.

Chắc chắn không bình thường khi thấy một trò chơi lớn đến từ nhà sản xuất tên tuổi như Bethesda giảm đến 25 USD, tức gần 50%, không lâu sau khi phát hành. Nhưng khi xét đến những phản hồi tiêu cực từ cả người dùng lẫn các trang tin lớn, chúng ta có thể phần nào hiểu được nguyên do.

Mặc dù vẫn tồn tại những khiếm khuyết nhất định cản trở trải nghiệm người dùng, 35 USD là một mức giá tốt hơn rất nhiều so với 60 USD và các fan của Bethesda lẫn Fallout có quyền hy vọng công ty sẽ tiếp tục sửa chữa các vấn đề kỹ thuật, cũng như thêm vào nhiều nội dung hơn trong thời gian tới.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn