Chơi thử ngay đỉnh cao thử thách game bắn súng mới ra lò - Escape from Tarkov

Game hay mới ra mắt : Escape from Tarkov – đấu trường sinh tồn vĩ đại.

Game bắn súng hay mới ra mắt cho PC - Escape from Tarkov





Nếu bạn đang cảm thấy hơi buồn chán vì suốt ngày toàn thấy PUBG, cũng như đang không biết kiếm game nào có đề tài giống như vậy để chơi. Vậy sao, không thử nghía qua Escape from Tarkov – tựa game thể loại sinh tồn đối kháng, có pha thêm yếu tố RPG vừa được ra mắt bản thử nghiệm thời gian qua.

Trang chủ của game: https://www.escapefromtarkov.com/

Escape From Tarkov có phong cách độc đáo kết hợp giữa thể loại bắn súng góc nhìn thứ nhất chuyển đổi với góc nhìn thứ 3 và đặc biệt là pha trộn nhiều tính năng nhập vai đặc sắc, bao gồm trang bị đồ đạc và bối cảnh như một trò chơi kinh dị sống còn thế giới mở. Trò chơi hứa hẹn sẽ đem tới một trải nghiệm khác lạ đầy mới mẻ cho game thủ. Tuy nhiên người chơi cũng nên chuẩn bị sẵn tâm lý sẽ phải làm quen với một kiểu gameplay hoàn toàn mới, hết sức khó nhằn.

Cốt truyện trong game Escape from Tarkov





Cốt truyện xảy ra trong vùng Norvinsk nằm trên biên giới giữa Nga và châu Âu, đô thị Tarkov ở đó đã rơi vào tình trạng hỗn loạn vì các cuộc chiến tranh hợp đồng. Một thành phố đã từng rất nhộn nhịp, bây giờ đang bị tàn phá bởi các cuộc chiến cạnh tranh của các băng đảng, các lực lượng quân sự tư nhân và các đơn vị đặc nhiệm. 

Các tính năng của Escape from Tarkov trên máy tính. 





Trong Escape from Tarkov, game thủ sẽ có quyền chu du trong môi trường thế giới mở, tham gia vào những phe phái trải dài từ chính phủ, quân phiến loạn cho đến tổ chức quân sự tư nhân. Làm nền cho bối cảnh rộng lớn của game là công thức gameplay hợp thể từ ba phong cách chính là FPS, TPS và RPG. Vì thế tựa game cho phép người chơi tự do thay đổi tùy thuộc vào tình huống chiến trận. Ví như với góc nhìn thứ ba bạn sẽ dễ dàng bao quát chiến trường, trong khi góc nhìn thứ nhất lại đảm bảo những đường đạn chính xác hơn. 

Tuy nhiên chúng ta cũng không thể không nhắc đến yếu tố nhập vai trong Escape from Tarkov, vì đây sẽ là quân bài chủ đạo giữ chân người chơi gắn bó xuyên suốt chiều dài game. Với lối chơi mang đúng chất MMORPG, Escape from Tarkov cho phép game thủ lượm nhặt đồ mọi lúc mọi nơi, dù đó là ngăn tủ hộc bàn, xác lính, hay cốp xe ô-tô. 

Cấu hình Escape from Tarkov:

– OS: Windows 7/8/10 (64 Bit)
 – Processor: dual-core processor 2.4 GHz (Intel Core 2 Duo, i3), 2.6 GHz (AMD Athlon, Phenom II)
 – RAM: 6 GB
 – Graphics Card: tương thích DirectX 9.0 và 1GB VRAM
 – Disk space: 8 GB HDD

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn