Capcom tung ra phiên bản đặc biệt của Devil May Cry 5 với giá lên đến 190 triệu đồng.

Devil May Cry 5 đang là sản phẩm được chú ý nhất của Capcom khi hãng game này đã làm hồi sinh lại một thương hiệu đình đám được rất nhiều game thủ yêu thích.

Siêu phẩm game online -  Devil May Cry 5. 





E3 2018 của Microsoft Xbox đã tung một đoạn trailer hơn 3 phút giới thiệu về một tựa game gạo cội từng làm mưa làm gió với biết bao nhiêu thế hệ game thủ của thể loại hack and slash, nay đã trở lại sau hơn 10 năm ròng rã chờ đợi và đó chính là siêu phẩm Devil May Cry 5

Chắc hẳn ai trong chúng ta đã từng chơi qua phiên bản Devil May Cry đầu tiên đều rất bất ngờ với lối dẫn truyện cũng như nội dung hấp dẫn của người tiên phong này. Nó cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo tiền đề cho các người đàn em đi sau. Sự xuất hiện đầu tiên của nhân vật Trish đã từng mang lại biết bao nhiêu hoài nghi cho game thủ và cái kết có hậu dành cho Dante, hay bí mật đằng sau những âm mưu tàn ác của tên Mundus,… Đó là số ít những cảm xúc mà Devil May Cry đem đến lần đầu tiên cho game thủ của mình.

Cốt truyện trong Devil May Cry 5.





Chưa dừng ở đấy điểm nhấn đáng chú ý nhất chính là phiên bản Devil May Cry 3 và đây cũng coi như là thứ mà game thủ cần xuất hiện nhất ở Devil May Cry 5. Đó chính là việc Capcom mang đến một mạch cốt truyện hấp dẫn chia ra theo nhiều nhánh khác nhau và đi sâu vào nội tâm của từng nhân vật riêng biệt chứ không chỉ tập trung ở mỗi Dante. Do đó Devil May Cry 5 nên nói sâu hơn về nguồn gốc của Nero giải thích kỹ càng hơn về quá khứ của anh. Ngoài ra cốt truyện game cũng cần móc nối và xâu chuỗi nhiều sự kiện khác nhau để có thể thêu dệt một câu truyện lôi cuốn nhất và có chiều sâu hơn bao giờ hết để làm hài lòng các fan của mình.

Devil May Cry 5 thực sự đã tạo nên một cơn sốt cho những fan hâm mộ khi những thông tin về tựa game này được tiết lộ đầu năm nay sau 6 năm vắng bóng. Tất nhiên với sự trở lại của một huyền thoại như thế này, Capcom luôn biết cách chăm sóc những fan gạo cội một cách "tận tâm" nhất có thể.

Phiên bản đặc biệt đắt giá của Devil May Cry 5.





Và giờ đây, để có thể thực sự hóa thân thành những nhân vật ưa thích trong series Devil May Cry, người hâm mộ có thể phải bỏ ra số tiền lên đến hơn 8000 USD cho "tình yêu" của đời mình.

Với 3 phiên bản Ultra Limited Edition được bán ra, người chơi sẽ sở hữu những món trang phục trong đời thực tương ứng với 3 nhân vật  Nero, Dante, và V. Trong đó, phiên bản của V là rẻ nhất với giá vào khoảng 5.300 USD, trong khi phiên bản Nero có giá khoảng 6.600 USD. Dĩ nhiên, chiếc áo khoác màu đỏ của Dante - nhân vật có giá trị biểu tượng của cả series có mức giá mắc nhất vào khoảng hơn 8.000 USD.

Hiện tại, những phiên bản đặc biệt này mới chỉ được chào bán tại Nhật Bản, không rõ Capcom có định mang chúng ra thị trường quốc tế hay không. Tuy nhiên, chắc chắn Capcom đang rất tự tin về sức hút của Devil May Cry, thế nên việc họ mới có sự tự tin để "hút máu game thủ" đến thế

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn