Thêm một siêu phẩm game đối kháng cho PC với tên gọi BlazBlue Cross Tag Battle

Tựa game đối kháng đầy hấp dẫn - BlazBlue Cross Tag Battle của hãng phát triển Arc System Works trên PC, PS4 và Nintendo Switch.

Game online đối kháng cực chất -  BlazBlue Cross Tag Battle.




Năm 2018 là năm không được mùa lắm của giới game đối kháng khi từ đầu năm đến thời điểm hiện tại, chỉ có một tựa game được đánh giá là nổi đình nổi đám là Dragon Ball FighterZ ra mắt. Trong cơn hạn game như thế này thì việc ra mắt của BlazBlue: Cross Tag Battle là một sự kiện đáng chú ý của bất cứ ai muốn đắm mình vào thế giới game đối kháng.

Gameplay  BlazBlue Cross Tag Battle trên PC.





Trái với những tựa game khác do Arc System Works thực hiện, BlazBlue: Cross Tag Battle có một lối chơi nhanh, nhiều màu sắc và đặc biệt nhất là hệ thống đối kháng được tinh giản gọn nhẹ hơn, đúng với xu hướng mà Daisuke Ishiwatari, một trong những thành viên chủ chốt của hãng từng tuyên bố trước đó.

Lối chơi của game là sự kết hợp phong cách giữa 3 tên tuổi đối kháng đến từ Arc System Works là Persona 4 Arena, BlazBlue và Under Night In-Birth, với một ít gia vị trung hòa đến từ RWBY, một webseries nổi tiếng mang phong cách anime của RoosterTeeth. Sôi nổi, đẹp mắt và điên rồ, BlazeBlue: Crosss Tag Battle tinh giản tối đa với 2 nút đánh cơ bản, 1 nút đánh đặc biệt, 1 nút gọi đồng đội. Người chơi cũng không cần phải quan tâm đến việc sử dụng đòn liên hoàn hay thực hiện tuyệt chiêu vì game đã hỗ trợ gần như tất cả.

Chỉ cần nhấn một nút, bạn có thể tung những đòn liên hoàn đẹp mắt. Chỉ cần nhấn vài nút, bạn có thể tung những tuyệt chiêu hoàn hảo của nhân vật. Tất nhiên, để thực hiện những đòn liên hoàn phức tạp thì người chơi cũng phải “tự thân vận động” thi triển chúng.

Nhân vật trong game  BlazBlue Cross Tag Battle.





BlazBlue: Cross Tag Battle tập hợp nhiều nhân vật ở những dòng sản phẩm khác nhau được thiết kế khá tỉ mỉ trau chuốt chắc chắn đủ làm thỏa mãn thói hiếu kì ở người chơi. Tuy nhiên vì khá tham với việc nhồi nhét nhiều nhân vật với nhiều phong cách thiết kế khác nhau vào sản phẩm, nên chất lượng của các nhân vật này không thực sự đồng đều. Đặc biệt là tuyến nhân vật của RWBY thiết kế khá sơ sài và không có bề nổi.

Chính vì vậy, chính số lượng nhân vật tập trung lại trở thành khuyết điểm chí mạng của trò chơi. Nó khiến cho BlazBlue: Cross Tag Battle không có một phong cách thiết kế nhất định, mọi thứ khá lộn xộn. Trong khi đó, việc bắt người chơi phải bỏ tiền ra để mua  nhân vật thực sự khiến hình ảnh của game trong mắt người chơi xấu đi rất nhiều.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn