Các tựa game PC được ưu đãi tốt nhất dịp Black Friday.

Ưu đãi Black Friday tốt nhất năm 2018 dành cho trò chơi PC.





Sự kiện Ngày Thứ 6 Đen Tối đã đến gần, điều này cũng có nghĩa là đã đến lúc chúng ta nên lập ra một bản backlog dài cùng tên các tựa game hấp dẫn không thể cưỡng lại rồi. Để thuận tiện nhất cho người chơi, trước khi sự kiện Black Friday này diễn ra, chúng tôi sẽ tổng hợp lại danh sách các trò chơi PC đang có doanh số bán chạy nhất hiện nay. Trong sự kiện lần này sẽ có cả  Một số trò chơi hay nhất của năm được giảm giá tới một nửa, và một số các trò chơi cổ điển được yêu thích giảm giá còn dưới 10 đô.

Tất nhiên, đây cũng là dịp tuyệt vời để bạn có thể mở rộng trên phần cứng máy tính của mình. Tìm những giao dịch với giá tốt nhất về mọi thứ  mà bạn cần để nâng cấp PC của mình hoặc xây dựng một cái từ đầu trong danh sách giao dịch Black Friday của chúng tôi .

Danh sách các trò chơi hay nhất năm 2018 được giảm giá nhân dịp Black Friday.

1. Assassin's Creed Odyssey giá $ 40 ($ 20 off)





Thiết lập mốc thời gian khoảng năm 431 TCN, cốt truyện kể về lịch sử hư cấu của cuộc chiến Peloponnesian giữa Athens và Sparta. Người chơi điều khiển một lính đánh thuê nam hoặc nữ, chiến đấu cho cả hai phe trong khi vẫn cố gắng tìm lại gia đình và lật tẩy một giáo phái tà ác.

2. World of Warcraft: Battle for Azeroth giá $ 40 ($ 10 off)





 Tại cửa hàng Blizzard. Tuy không phải là bản mở rộng tốt nhất của WoW nhưng kể từ khi bạn không cần phải mua toàn bộ backlog của 'em thì có lẽ đây là sự lựa chọn không tồi chút nào.

3. Warhammer: Vermintide 2 giá $ 15 ($ 15 off)





Trên Humble Store, một thỏa thuận tuyệt vời cho một trong những trò chơi co-op yêu thích của chúng tôi năm 2018. \

4. Destiny 2: Forsaken giá $ 30 ($ 10 off)





Trên cửa hàng của Blizzard. Nếu bạn đủ may mắn để chơi trò chơi cơ bản trong khi nó được miễn phí, hãy để mắt đến Forsaken trong tuần lễ bán hàng lớn. $ 30 sẽ thực sự đáng giá.

5. Far Cry 5 giá $ 30 (giảm giá $ 30) 





Trên cửa hàng Humble — chờ một phút, Far Cry 5 ra mắt vào năm 2018? Yeesh. Đó là một thế giới mở romp tuyệt vời thông qua Montana, trò chơi marathon phá vỡ mùa đông hoàn hảo.

6. Frostpunk giá $ 20 ($ 10) trên cửa hàng Humble Store. 





Vô tình trở thành một nhà độc tài đổ nát trong hậu quả của sự thay đổi khí hậu thảm khốc! Hãy thử và không làm hài lòng công dân của bạn. Thật thảm thương ! Nghe có vẻ ảm đạm, nhưng nó thực sự là một trò chơi rất hấp dẫn.

7. Final Fantasy 15 giá $ 25 ($ 25 off) 





Trên Humble Store. Đây là mức giá không tồi dành cho Final Fantasy kỳ lạ nhất và chuyến đi đường tốt nhất bạn sẽ có trong năm nay.

8. Phiên bản trực tuyến cao cấp của Grand Theft Auto 5 giá $ 33 (giảm giá $ 27) 





Trên cửa hàng Humble Store. Chưa được phát hành chính thức trong năm nay, nhưng với các bản cập nhật thường xuyên và rất nhiều người chơi thường xuyên, một thỏa thuận về bất cứ thứ gì khởi động cho tội phạm trực tuyến của bạn đáng để chia sẻ.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn