Trải nghiệm game mới đến từ Bethesda – Fallout 76.

Những điều cần biết về game online bom tấn mới - Fallout 76.

Siêu phẩm game AAA - Fallout 76





Tựa game Fallout 76 đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng từ cộng đồng game thủ. Nhiều người đã nhân dịp này tung ra những bài review khá chi tiết trong khi game chỉ vừa lên kệ. Vậy nên, hãy tỉnh táo trước những cây bút “chém gió”kia.

Chi tiết về game Fallout 76. 





Lại một tựa game AAA nữa đánh vào dịp cuối năm. Fallout 76 dường như trở thành tiêu điểm của mọi diễn đàn trong suốt tuần qua. Hãy nhớ trang chủ chính thức của Fallout 76 chỉ vừa livestream, giúp game thủ định hình thêm về trải nghiệm trực tuyến của game. Vậy là hết, không có thêm bất cứ thông tin nào khác. Còn nếu bạn nhìn thấy bài review về Fallout 76 xuất hiện hôm nay hay ngày mai, thì đừng tin những gì họ viết. Bởi vì đâu ai có khả năng review “chuẩn” khi game vừa được tung ra, cho dù là reviewer chuyên nghiệp thì cũng chỉ được chơi sớm hơn bạn không quá một ngày.

Theo ba nguồn tin ẩn danh đã cho biết, bản thân phiên bản Fallout 76 này sẽ khác với các game Fallout trước đây. Thay vì là một game RPG/game bắn súng một người chơi, các nguồn tin này cho biết đây sẽ là một trò chơi sinh tồn trực tuyến khá giống Rust và DayZ. Sẽ có một cốt truyện và nhiệm vụ, nhưng trọng tâm sẽ là xây dựng căn cứ, tương tự như những gì đã được nhìn thấy trong Fallout 4, sinh tồn và nhiều cơ chế khác. Ban đầu nhiều báo cáo cho rằng Fallout 76 sẽ là bản multiplayer của Fallout 4 nhưng theo các nguồn tin này thì tựa game thậm chỉ còn nhiều hơn thế.

Trong Fallout 76, bạn sẽ đóng vai 1 thành viên của Vault 76 với nhiệm vụ xây dựng lại thế giới sau khi vươn lên từ mặt đất. Điểm khác biệt với các phiên bản Fallout trước là Fallout 76 là 1 tựa game online, do đó game sẽ chú trọng rất nhiều vào mục multiplayer. Bethesda cho biết Fallout 76 có quy mô lớn gấp 4 lần Fallout 4, với bối cảnh được đặt tại tiểu bang Tây Virginia gồm 6 khu vực riêng biệt. Mỗi khu vực đều có cách chơi, rủi ro và phần thưởng riêng biệt với rất nhiều các loài sinh vật mới.

Tính năng multiplayer của Fallout 76. 





Có thể Fallout 76 sẽ không phải là một game thuần túy online, nhưng sự tham gia của studio Austin khiến Muacash nghĩ rằng nó sẽ có tính năng multiplayer theo một cách nào đó, và hi vọng rằng dù ít hay nhiều, trò chơi sẽ vẫn có một phần cốt truyện hấp dẫn chứ đừng “ăn theo” Battle Royale như Black Ops 4

Các bình luận và review về Fallout 76 trong thời gian này, dù khen hay chê cũng đều vô giá trị. Cách đánh giá công tâm nhất là bạn hãy mua bản hoàn chỉnh về chơi hoặc chờ một vài ngày, tốt hơn là chờ một vài tháng. Những lời nói sau khi trải nghiệm đủ sâu mới là minh chứng hùng hồn nhất về chất lượng của một tựa game.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn