Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile siêu phẩm game kiếm hiệp 3D sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt sau Tết 2019?

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chính thức họp báo công bố thời điểm ra mắt trò chơi là sau Tết 2019.

Game kiếm hiệp 3D - Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.





Chắc hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ và trên nền tảng mobile thì tại Việt Nam đang có game Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile đang được NPH VNG phát hành. Tuy nhiên thì với Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thì chắc chắn bạn sẽ quên ngay phiên bản VLTK Mobile đang có ngay thôi.

Chi tiết về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.

Theo đó VLTK 2 mobile do Tencent phối hợp cùng SeaSun – Studio Game trực thuộc Kingsoft đồng phát triển. Trò chơi hứa hẹn mang đến những tình tiết, nội dung quen thuộc nhất đối với những ai từng chơi qua 3 sản phẩm game client kiếm hiệp kinh điển của hãng gồm VLTK 1 – 2 và Kiếm Thế trên nền tảng mobile.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile vẫn thừa hưởng những gì tinh túy nhất của dòng game VLTK như các đại môn phái, hệ thống ngũ hành tương khắc và nhiều tính năng đặc sắc được rất nhiều game thủ đánh giá cao. Tựa game này đem đến cho game thủ một trải nghiệm mới hơn và đồ họa chất lượng hơn rất nhiều, cả nhà sản xuất và nhà phát hành đều khẳng định chắc chắn VLTK 2 Mobile sẽ thành công tại thị trường Trung Quốc.

Cách chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.





Không chỉ xây dựng  nền tảng đồ họa 3D đẹp mắt, hệ thống môn phái bám sát bản PC, gameplay phong phú, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile còn mang đến một thế giới cực kỳ sống động, chân thực. Game thủ có thể tham gia phiêu bạt giang hồ, trải nghiệm những thắng cảnh, thưởng thức đồ ăn ngon trên các khu phố náo nhiệt,... Theo đánh giá, mặc dù số lượng môn phái trong VLTK 2 Mobile ít hơn so với những sản phẩm cùng series Kiếm Hiệp Tình Duyên trên di động, nhưng lại mang tới sự mới mẻ và hấp dẫn, bởi mỗi môn phái đều có 2 kiểu hình (nam-nữ hoặc trưởng thành-loli), mỗi kiểu hình lại sử dụng một hệ võ công và vũ khí khác nhau.

Trong đợt thử nghiệm ngắn ngày vừa qua, đã có hơn 1 triệu tài khoản đăng ký tham gia trò chơi, đồng thời đợt thử nghiệm cũng diễn ra khá thành công. Với việc tài khoản đăng ký game ngày một gia tăng thì mới đây, trên giao diện đăng ký tài khoản của VLTK 2 Mobile bất ngờ lộ cột mốc thời gian vào ngày 15.8.

Ngày ra mắt Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile tại Việt Nam.





Và như mong đợi Vừa qua, Tencent đã tổ chức buổi họp báo hoành tráng giới thiệu phiên bản “chốt hạ” của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã được hoàn thiện. Và thời điểm ra mắt sản phẩm cũng được ấn định: trong quý I năm 2019.

Đây không phải lần đầu tiên ấn định thời gian ra mắt của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile nhưng là lần cho biết thời gian một cách… long trọng nhất khi có cả team R&D game tới thuyết trình. Hơn thế nữa, trò chơi cũng hé lộ về landing page tái hiện 10 năm phát triển dòng game Võ Lâm.

Như vậy game thủ đã có thể yên tâm thêm phần nào khi sản phẩm kiếm hiệp đáng mong đợi của Tencent, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile, sẽ ra mắt vào thời điểm đầu năm sau. Đây hứa hẹn là khởi đầu đầy thú vị cho dòng game được nhiều người yêu thích này.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn