Trở thành cao bồ phong cách Mine Craft với tựa game Rodeo Stampede.

Rodeo Stampede  hứa hẹn đem tới nhiều trải nghiệm đã mắt, đã tay hơn cho game thủ.

Game cao bồi phong cách Mine Craft - Rodeo Stampede.

Rodeo Stampede là sản phẩm gây nghiện tiếp theo được bổ sung cập nhật và update mới nhất tới người hâm mộ. Game được ra mắt bởi Yodo1 và phát triển bởi Featherweight Games với việc cập nhật thêm level mới lần này, nhà sản xuất hy vọng sẽ tạo cơ hội để người chơi trải nghiệm những thử thách gay cấn và vô cùng hấp dẫn trong The Outback.





Bước vào sân chơi này, người chơi sẽ hóa thân vào nhân vật chàng cao bồi miền viễn Tây nhảy từ động vật này sang động vật khác, cưỡi trên lưng chúng càng lâu càng tốt, mở khóa và bổ sung thêm chúng vào vườn thú của bạn. Rodeo Stampede là một sân chơi độc đáo kết hợp giữa yếu tố cổ điển với bối cảnh miền viễn Tây với chàng cao bồi phi như bay trên những nẻo đường cùng với nhiều tuyến nhân vật với những đặc điểm và cá tính riêng biệt mang người chơi tìm đến những cảm giác lạ.

Việc đuổi bắt trong Rodeo Stampede không hề dễ dàng như bạn nghĩ. Người chơi sẽ phải khéo léo với các lần nhảy từ động vật này sang động vật khác bằng những cú quăng dây của mình. Cú nhảy thành công khi bạn kịp thời tap đúng lúc loài vật lọt vào chiếc vòng dây thừng, còn không bạn chắc chắn sẽ bị té sấp mặt và phải chơi lại từ đầu.





Việc ngồi trên lưng một loài quá lâu sẽ khiến chúng phát cuồng và có những cú phi nước đại mất kiểm soát, dễ khiến bạn lao vào vách đá, lùm cây hoặc những con vật khác, vì vậy hãy hạn chế và chỉ nên làm thế khi bạn cần thu phục một loài vật mới. Càng chạy xa thì chiếc vòng dây của bạn càng bé, đồng nghĩa với nguy cơ "vồ ếch" của bạn cũng tăng cao.

Tựa game Rodeo Stampede với cách chơi đơn giản và dễ hiểu, nhưng những gì nó đem lại về khía cạnh giải trí là không thể bàn cãi, nhất là với những ai đang mong muốn tìm kiếm sự mới mẻ trong các thể loại game. Còn chờ đợi gì nữa mà không trải nghiệm ngay trên IOSAndroid.
Tính năng chính của game Rodeo Stampede trên Android





- Vượt qua sự hỗn loạn trên đường đi bằng cách dẫm lên lưng những con vật như trâu, voi và các loài - động vật kỳ lạ khác.
- Né tránh các chướng ngại vật và ghi điểm thật cao.
- Thu phục và kết thân với những con vật trong Sky Zoo.
- Mời khách vào thăm và chiêm ngưỡng bộ sưu tập của bạn.
- Mở rộng và quản lý sở thú để kiếm thật nhiều tiền từ du khách.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn