Hướng dẫn tải về game nhập vai trực tuyến cực hay cho điện thoại Dawn Rising.

Thâm nhập vào thế giới phép thuật và đầy ác quỷ trong tựa game mobile  Dawn Rising cho Android và iOS.

Game  MMORPG  Dawn Rising.





Dawn Rising là tựa game thuộc thể loại MMORPG với nền đồ họa 2.5D vô cùng hấp dẫn, với 3 class nhân vật cơ bản, người chơi sẽ tiến vào một chuyến phiêu lưu đến với thế giới pháp thuật, chiến đấu với vô số sinh vật to lớn và thu về những trang bị, phần thưởng vô cùng giá trị giúp nhân vật gia tăng chỉ số và thuộc tính. Bên cạnh đó, game cũng cho phép người chơi có thể tham gia những trận chiến PvP quy mô lớn, so tài với những người chơi khác.

Cách chơi game  Dawn Rising.





Đó là một kỷ nguyên của phép thuật, nơi ma quỷ và anh hùng đang xung đột kịch liệt. Trong thế giới hỗn loạn này, cần có sự xuất hiện của những người hùng thực sự, đấu tranh để mang sự bình yên quay trở lại. Trong game MMOPRG Dawn Rising cho iOS/ Android , bạn sẽ lựa chọn từ nhiều lớp nhân vật khác nhau và bắt đầu cuộc phiêu lưu giải cứu thế giới của mình.

Mỗi lớp nhân vật có ưu và nhược điểm riêng. Bạn có thể vung thanh kiếm và thể hiện sức mạnh của mình, hoặc kiểm soát sức mạnh của băng và sấm sét, hay trở thành một cung thủ tài năng và bắt đầu thống lĩnh thế giới.

Dawn Rising cho iPhone mang tới cho người chơi rất nhiều loại vũ khí, thời trang, bộ cánh và thú cưới. Hàng nghìn sự lựa chọn đảm bảo bạn có một trải nghiệm game độc đáo. Trong khi đó mỗi lớp nhân vật cũng có ưu và nhược điểm riêng, bạn có thể kiểm soát sức mạnh của băng và sấm sét hay trở thành một cung thủ tài năng.

Tính năng chính của Dawn Rising cho iOS





- Các bộ trang phục phong cách
- Trận chiến PvP nhiều người chơi
- Đồ họa 2.5D cổ điển
-  Phần thưởng giá trị và kim cương miễn phí
- Chơi game, kết bạn
- Tìm kiếm tri kỷ trong game

Hướng dẫn nạp thẻ game Dawn Rising.

Để nạp tiền cho game Dawn Rising các bạn hãy truy cập vào trang web: http://muacash.com và chat với bộ phận hỗ trợ trực tuyến để được hướng dẫn một cách chi tiết nhất nhé! Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn