Trải nghiệm đã đời với tựa game online nhập vai đa nền tảng cực hay Mad World.

Mad World là tựa game MMORPG đa nền tảng sử dụng công nghệ HTML5 với nhiều tính năng hấp dẫn.

Game MMORPG đa nền tảng Mad World.





Là một tựa game đan xen giữa những yếu tố kinh dị với một cốt truyện khai thác chủ đề hậu tận thế, Mad World thực sự là một lựa chọn đầy thú vị dành cho dịp lễ Halloween năm nay.

Được giới thiệu từ cuối năm 2017, Hiện tại trò chơi đã trải qua một vài giai đoạn test đầu tiên và mới đây Mad World đã tung ra đoạn gameplay vô cùng hấp dẫn của mình để 'làm nóng' cộng đồng, dự tính sắp mở thử nghiệm rộng rãi.

Gameplay Mad World. 





Câu chuyện của game online Mad World xoay quanh thế giới giả tưởng nơi con người phải tìm cách sống sót sau khi bị tàn phá nghiêm trọng bởi những sinh vật tàn ác. Với hệ thống chiến đấu hành kết hợp giữa target và non-target gây nghiện cùng đồ họa 2D vẽ bằng tay đem lại một thế giới sinh động và khác biệt so với những tựa game khác.

Trò chơi có thể vận hành trên hầu hết bất kỳ nền tảng nào, miễn có kết nối internet. Ngoài ra, Mad World còn cho phép người dùng trải nghiệm game cùng với bạn bè trên nhiều hệ điều hành khác nhau, tất cả đều diễn ra theo thời gian thực.

Lối combat kết hợp giữa việc khóa và không khóa mục tiêu, đem lại một chút đơn giản dễ tiếp cận cho người chơi mới, nhưng cũng không kém phần cuồng bạo và gây nghiện khi đã quen tay. Những trải nghiệm thú vị sẽ còn tăng gấp nhiều lần khi bạn có cơ hội thưởng thức với hàng trăm người chơi khác trong những cuộc chiến PVE hoặc các trận đấu PVP.

Theo những gì đội ngũ phát triển Jandisoft hướng tới thì Mad World sẽ chạy tốt trên rất nhiều nền tảng bao gồm cả MAC, Linux, Windows lẫn iOS, Android... hay bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet đều có thể chơi được.

Tham khảo thêm tại trang chủ: https://www.madworldmmo.com/.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn