Sinh tồn trong thế giới zombie đầy kịch tính với tựa game Last Shelter: Survival.

Download Last Shelter: Survival - Game sinh tồn trong thế giới zombie.

Game sinh tồn đề tài zombie -  Last Shelter: Survival

Last Shelter: Survival là tựa game sinh tồn kết hợp với các trận đánh đậm chất chiến thuật. Đúng như tên gọi, trong vai người sống sót cuối cùng trong đại dịch zombie, nhiệm vụ của bạn là đánh bại lũ thây ma còn sót lại và gây dựng thế giới từ đống đổ nát.





Dòng game sinh tồn vốn dĩ rất được yêu thích bởi sự kịch tính mà nó mang lại với hàng loạt siêu phẩm đang làm náo loạn thị trường game điển hình như: PUBG, ROS, vv. Tuy nhiên game Last Shelter: Survival lại đang đề cập đến 1 vấn đề hoàn toàn khác với cốt truyện cuộc chiến zombie quen thuộc để đưa người chơi đến bối cảnh thế giới đang bị đại dịch zombie thống lĩnh, chúng đa dần đưa thế giới đến ngày suy tàn để trở thành sinh vật duy nhất.

Theo đúng với tên gọi “Căn cứ cuối cùng”, Last Shelter: Survival buộc người chơi phải xây dựng và phát triển căn cứ giữa một sa mạc hiu quạnh. Đây là nơi có thể coi là tạm thời an toàn vì số lượng Zombie hiện diện chưa nhiều. Trong vai trò là một thủ lĩnh, bạn sẽ phải đưa ra những chiến thuật thông minh trong việc xây dựng và phát triển căn cứ cuối cùng này.





Và tất nhiên, muốn phát triển một nền kinh tế, chúng ta sẽ phải cần đến các nguồn tài nguyên. Trong Last Shelter: Survival, các nguồn tài nguyên bao gồm: thức ăn, nguồn nước, nhiên liệu khí đốt, điện, gỗ, sắt. Đây là các nguồn tài nguyên cần thiết của bất cứ nền kinh tế nào. Các nguồn tài nguyên này sẽ đánh giá mức độ thịnh vượng của căn cứ. Nếu như bạn sở hữu nguồn tài nguyên dồi dào, nguồn lực tài chính mạnh, thì trụ sở của bạn đang hoạt động khá hiệu quả.

Tính năng game Last Shelter: Survival

- Sinh tồn

Virus lây lan khắp thành phố và phần lớn người dân đều biến thành những xác sống đi lang thang trên phố. Chỉ có 1 số ít người may mắn chưa bị nhiễm virus nhưng họ đang phải vật lộn với cuộc tìm kiếm lương thực trong các khu vực bị zombie quản lý. Mọi thứ trở nên rối tung khi thiếu người đứng đầu. Trong vai chỉ huy trưởng, người chơi Last Shelter: Survival trên PC cần huấn luyện quân đội, xây dựng căn cứ và tìm mọi cách đánh đuổi zombie ra khỏi thành phố.

- Tái thiết thành phố

Mục tiêu của con người không chỉ là sinh tồn, mà họ cần 1 nơi an toàn để sinh sống và phát triển. Đó là sứ mệnh chính của bạn - gây dựng lại thành phố từ đống đổ nát.

Người chơi sẽ phải quan tâm đến xây dựng đường xá, cơ sở hạ tầng, các công trình cơ bản… để người dân có nơi sinh sống, giải trí và phát triển.





- Phát triển dân số

Trong khi số đông dân chúng đã biến thành zombie khát máu thì số ít ỏi còn lại đang cần bạn bảo vệ họ khỏi đại dịch vẫn đang hoành hành trong thành phố. Họ xuất hiện ở mọi nơi và cần trợ giúp. Hãy đưa họ đến các công trình trú ẩn an toàn, cung cấp lương thực, thậm chí là huấn luyện họ thành chiến binh trong cuộc chiến với zombie hung tợn!

- Trao đổi hàng hóa

Việc cô lập thành phố với những khu vực còn lại sẽ ảnh hưởng tới vấn đề phát triển bền vững. Cho dù các khu vực khác cũng bị zombie tấn công nhưng còn rất nhiều nơi chúng chưa thể tiếp cận. Vì vậy hãy hợp sức lại với nhau để tái thiết thế giới.

Trong game Last Shelter: Survival PC, người chơi sẽ tận dụng trực thăng để trao đổi, mua bán hàng hóa. Trực thăng sẽ vận chuyển tài nguyên đến những khu vực đang bị cô lập, đem ra khu vực khác để sản xuất hay mua bán.





Kết luận. 

Nói chung, đối với một game free như thế thì cũng rất đáng bỏ thời gian ra để chơi. Điểm trừ duy nhất của tựa game này nằm ở ngôn ngữ. Thật sự là game chưa có phiên bản tiếng Việt, nên sẽ có một số người chơi gặp khó khăn trong quá trình trải nghiệm game. Bên cạnh đó, tốc độ ra sản xuất ra nguyên liệu và tài nguyên khá chậm, mà lượng tài nguyên để nâng cấp hoặc xây dựng công trình là khá lớn. Điều này cũng dễ gây chán nản cho người chơi.

Tóm lại, Last Shelter: Survival là một game cực kì đậm phong cách chiến thuật tư duy. Phù hợp với những người kiên nhẫn và tính toán giỏi. Hiện tại game được phát hành trên nên tảng Androi IOS. Nếu muốn chơi trên PC, hãy cài thêm phầm mềm Blue Stacks.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn