PUBG Mobile Lite đã ra phiên bản toàn cầu với nhiều cập nhật mới bạn đã tải về chưa?

PUBG Mobile Lite là một phiên bản mini của PUBG Mobile hiện nay cho trải nghiệm gọn nhẹ. Hiện tại game đã có phiên bản toàn cầu.

PUBG Mobile Lite đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ quốc tế khi là bản rút gọn đáng kể của PUBG Mobile hiện hành.





Những điểm đáng chú ý có trong game PUBG Mobile Lite

- Số lượng người tham chiến hạn chế: chỉ 40 người

Không như bản PUBG Mobile hiện hành, PUBG Mobile Lite sẽ chỉ giới hạn số người tham gia trong trận đấu là 40 người. Đây là một con số hợp lý để giảm tải người chơi đông đúc. Một trong những nguyên nhân dẫn đến nghẽn lag là có quá nhiều người trong một trận.

- Đồ họa và âm thanh hợp lý

Vẫn biết không thể bằng bản truyền thống hiện hành song PUBG Mobile Lite vẫn mang đến người chơi trải nghiệm chân thực. Đồ họa và âm thanh vẫn được xử lý ở mức tối thiểu yêu cầu để đảm bảo việc chơi game của người chơi được sống động nhất. Bạn vẫn sẽ cảm nhận rõ nét không gian cảnh vật cùng tiếng động, nhạc game chân thực.

- Hệ thống vũ khí đảm bảo nhưng giới hạn skin

Về số lượng, chủng loại vũ khí trong bản PUBG Mobile Lite, hãng phát triển vẫn chủ trương xây dựng đầy đủ. Tuy nhiên phương diện thiết kế tạo hình sẽ không thể bằng bản truyền thống, ít nhất là về các chi tiết trang trí, skin...

Mới đây PUBG Mobile Lite đã ra mắt bản mới 0.5.1 với nhiều điểm nhấn đáng chú ý. Bạn có thể trải nghiệm những điều này qua việc tải game một cách dễ dàng.





1. Giảm BOT

Một tín hiệu được nhiều gamer đánh giá cao từ đội ngũ phát triển PUBG Mobile Lite rằng số lượng BOT trong một trận đấu đã giảm một cách rõ rệt. Ở phiên bản mới này, game thủ sẽ chiến đấu với người chơi thực hơn, nhờ vậy sẽ hấp dẫn hơn.

2. Vùng an toàn là ngẫu nhiên

Với những phiên bản trước của PUBG Mobile Lite, vùng an toàn sẽ xuất hiện ở trung tâm bản đồ theo thông thường. Người chơi có thể “bắt bài” được điều này nên tính trung thực không cao. Giờ đây, vùng an toàn sẽ có một cách ngẫu nhiên ở bất kỳ vị trí nào trong map đấu.

3. Tối ưu hệ thống

Theo Tencent, PUBG Mobile Lite đã đạt được những cải tiến trên một số thiết bị. Cửa hàng trước đây chỉ hiển thị giới hạn, hiện nay đã được phát hành cho tất cả người chơi. Bạn ở bất kỳ quốc gia nào cũng đều download được trò chơi này.

Tải về PUBG Mobile Lite 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn