Chi tiết về chế độ sinh tồn sắp cập nhật nâng cao trong Đột Kích cho game thủ!

Việc Tencent cố gắng đưa chế độ chơi Battle Royale vào tựa game bắn súng chủ lực Đột Kích của mình là điều đáng ghi nhận. Và sắp tới đây chế độ này sẽ có bản nâng cấp hơn nữa. 

Chế độ sinh tồn Đột Kích. 

Do hai tựa game này có quá nhiều điểm chung với PUBG nên những ai đã trải nghiệm qua siêu phẩm FPS của Bluehole sẽ làm quen dễ dàng với chế độ mới này của CrossFire. Tuy nhiên, chế độ Battle Royale vẫn có nhiều nét khác biệt riêng so với PUBG. ới lối chơi quen thuộc, đơn giản nhưng không thiếu đi sự cạnh tranh căng thẳng, Sinh Tồn Đột Kích đã và đang thu hút sự quan tâm, chú ý của đông đảo game thủ.





Vào chiều qua 5/10, NPH VTC Game tiếp tục gây sốc cho người hâm mộ khi tung ra những hé lộ về phiên bản nâng cấp của chế độ chơi này trong tháng 10. Nhìn qua về những sự thay đổi, có thể thấy, Đột Kích đang ngày càng quan tâm hơn đến trải nghiệm của người chơi.


Những thay đổi trong bản nâng caaso chế độ sinh tồn Đột Kích.





1. Mở bản đồ mới: Đảo Sinh tồn

BCN tháng 10 sẽ khai mở 1 bản đồ hoàn toàn mới dành riêng cho chế độ Sinh tồn mang tên Đảo Sinh tồn. Bản đồ được đánh giá là khá rộng lớn với nhiều chỗ ẩn nấp, phục kích giúp các xạ thủ thể hiện được kỹ năng của mình.

2. Nâng tổng số người chơi trong 1 phòng đấu lên 50

Thay vì chỉ 30 người chơi như trước đây, tháng 10, chế độ Sinh tồn sẽ nâng cấp lên 50 người chơi/1 phòng đấu. Điều này góp phần gia tăng mức độ kịch tính của những pha giao tranh, bắt người.

3. Điều chỉnh hướng bay, chọn vị trí tiếp đất

Một thay đổi quan trọng nữa trong lần cập nhật này: Đó là việc người chơi có thể sử dụng phím di chuyển để điều chính hướng bay khi nhảy từ trên trực thăng xuống. Từ đó dễ dàng lựa chọn vị trí tiếp đất an toàn cho bản thân.

4. Bổ sung hệ thống balo, vật phẩm hồi máu, trang bị Level 3

Để dễ dàng hơn cho các game thủ có thể Sinh tồn trên đảo, hệ thống cũng sẽ có những thay đổi hữu ích.

Những nâng cấp trên hứa hẹn sẽ mang cơn sốt Sinh tồn quay trở lại và nóng hơn bao giờ hết trong tháng 10 này. Muacash.com sẽ tiếp tục đưa tin cũng như cụ thể hơn cho các bạn những điểm đặc biệt của chế độ Sinh tồn nói riêng và bản cập nhật tháng 10 nói chung trong thời gian tới. Đừng quên theo dõi  nhé!


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn