Nguyên nhân do đâu game thủ Việt phải chia tay với Chiến Dịch Huyền Thoại sau 3 năm gắn bó!

Sau gần 3 năm phát hành, tựa game bắn súng trên di động của Nhà phát hành Garena đã xác nhận sẽ ngừng vận hành trong thời gian tới.

Game bắn súng trên di động Chiến Dịch Huyền Thoại.





Chiến Dịch Huyền Thoại có tên gốc tiếng Trung Toàn Dân Đột Kích do Tencent Games sản xuất. Chính công ty này cũng đang phát hành Đột Kích (Crossfire) tại Trung Quốc nên Toàn Dân Đột Kích thu hút được sự quan tâm lớn khi vừa ra mắt. Tại thị trường Việt Nam, Chiến Dịch Huyền Thoại cũng từng nhận được sự quan tâm của đông đảo người chơi, dù tình trạng hack liên tục diễn ra vẫn luôn là điều còn bỏ ngỏ.

Đồ họa trong game CDHT được chăm chút khá tỉ mỉ từ tạo hình nhân vật với phong cách phương Tây cho tới số lượng khung cảnh chiến đấu đa dạng, sặc mùi khói lửa, tạo cảm giác rất chân thật cho người chơi.Bên cạnh đó là hệ thống vũ khí đồ sộ với những thiết kế riêng như súng ngắm, súng máy, shotgun...để Game thủ có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài điểm nhấn về đồ họa thì phần âm thanh trong game CDHT cũng được kết hợp khá nhịp nhàng, kịch tính theo đúng chất game hành động qua từng màn chơi.

Game CDHT cũng mang tới nhiều tính năng phong phú như các chế độ vượt ải, Survival và PvP theo nhiều hình thức... Ngoài cuộc chiến giữa người với người, game thủ tham gia còn phải đối mặt với bè lúc Zombie và Boss gớm ghiếc đang dồn dập kéo đến không ngừng. Ở những màn chơi khó, game thủ sẽ được điều khiển những chiếc xe tăng hạng nặng và sử dụng nhiều loại vũ khí cao cấp hơn.

Chiến Dịch Huyền Thoại phải đóng cửa nguyên nhân do đâu?




Tuy nhiên, cũng như nhiều game FPS trên PC và mobile khác, Chiến Dịch Huyền Thoại đã và đang trở thành sân chơi được rất nhiều game thủ vô ý thức tìm tới để thỏa mãn ước muốn làm "siêu nhân" của mình.

Cụ thể thì tình trạng gian lận trong game như hack, kẹp hack diễn ra tràn lan trong suốt thời gian dài. Đặc biệt là ở tính năng Quân Đoàn Chiến, những thủ đoạn dàn xếp, cài cắm các account hack để kéo điểm tích lũy được một số người đứng đầu quân đoàn thực hiện đã khiến game ngày càng "nát". Vì thế mà thời điểm Garena đóng cửa chỉ còn là vấn đề thời gian. Hôm 7/8 vừa qua, ban điều hành Chiến Dịch Huyền Thoại đã thông báo game sẽ đóng chức năng nạp Kim cương. Quá trình hỗ trợ game thủ chuyển sang trò chơi khác là từ 26/10/2018. Chiến Dịch Huyền Thoại sẽ chính thức ngừng tồn tại ở làng game Việt kể từ ngày 5/11/2018.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn