Tải về và trải nghiệm ngay tựa game PC được mong đợi nhất Tháng 8 – Tiên Kiếm Online!

Game thủ quan tâm đến Tiên Kiếm online cài đặt cho PC này có thể tải game ngay từ hôm nay và tham gia Event để nhận những phần quà cực kì hấp dẫn

Game kiếm hiệp trên máy tính - Tiên Kiếm online.





Tiên Kiếm Online là game client nhập vai chiến đấu có bối cảnh kiếm hiệp được phát hành tại một số quốc gia, trò chơi đã được Dzogame đưa về Việt Nam. Tiên Kiếm Online đã khai mở trang chủ và cho phép game thủ tham gia đăng ký sớm để nhận các phần quà hấp dẫn.

Tựa game không môn phái – Là một tựa game kiếm hiệp nhưng Tiên Kiếm Online sẽ không phân thành các môn phái cụ thể như những game thông thường. Tham gia vào thế giới của game người chơi sẽ lựa chọn vũ khí yêu thích của mình trong 6 loại: Đao, Kiếm, Thương, Cung, Ám Khí và Quyền để hành tẩu giang hồ. Người chơi sẽ rèn luyện bản thân, tìm kiếm và học các loại tuyệt học ứng với vũ khí của mình để trở nên mạnh mẽ hơn, đủ sức đương đầu với những sóng gió giang hồ.

Gameplay Tiên Kiếm online.

Chính Tà phân tranh – Tiên Kiếm Online sẽ có 2 thế lực chính-tà đối đầu đó là Thiên Hành Môn (Chính phái) và Địa Sát Giáo (Tà phái). Người chơi sau khi đạt được cấp độ 40 có thể gia nhập thế lực mà mình muốn. Chính Phái và Tà Phái đều có những tuyệt kỹ nổi danh và người chơi có thể học tập để nâng cao khả năng chiến đấu cho bản thân. Tất nhiên, điều hấp dẫn nhất của sự phân chia thế lực này đó là là các trận thư hùng giữa Chính-Tà sẽ diễn ra thường xuyên trên hành trình của các bạn.





Đặc biệt ngoài sát thương đến từ vũ khí chuyên dụng kể trên thì mỗi nhân vật của người chơi còn có thể tấn công đối phương bằng Khí công nữa. Đây là dạng võ học chưởng pháp được chia thành các hệ tương sinh tương khắc nhau như Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Ví dụ như khí công hệ Kim sẽ có hiệu ứng gây choáng hay khí công hệ thủy luôn đi kèm hiệu ứng làm chậm, trói chân đối phương chẳng hạn. Tựu chung các chiêu khí công này đóng vai trò bổ trợ tối quan trọng cho việc tác chiến của nhân vật khi chứa đựng hàng tá hiệu ứng đi kèm.

Khởi tạo nhân vật (Nam/Nữ khách) xong xuôi bạn sẽ bắt đầu cuộc hành trình trừ gian diệt ác của mình. Và cũng giống như bao tựa MMORPG chơi trên PC khác, bạn phải tự tay rèn luyện, tìm hiểu mọi tính năng từ cơ bản cho đến nâng cao để có thể tồn tại trong thế giới hiểm nguy mà game vẽ ra. Khi đạt đến cấp độ nhất định, người chơi có thể chuyển sang những map khác để tiếp tục luyện cấp săn đồ hòng bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật.

Và trong quá trình trải luyện, bạn có thể đạt được những kỹ năng cũng như gia tăng chỉ số cho nhân vật mình trở nên mạnh hơn với hàng tá tính năng kinh điển như cường hóa trang bị, chế đồ, khảm ngọc, luyện hóa vật phẩm. Tất nhiên do là dòng game nhập vai thời xưa nên trong Tiên Kiếm Online bạn hoàn toàn có thể giao dịch hay buôn bán mọi vật phẩm trực tiếp với người chơi khác rất tiện lợi.





Đặc biệt nhằm gia tăng tính hấp dẫn trong game đối với mọi người, NSX đã tập trung phát triển 3 hệ thống tính năng được đánh giá là tối quan trọng gồm hệ thống chiến trường PvE – PVP, hệ thống chế tạo đồ và hệ thống phát triển nhân vật cự kỳ chuyên sâu. Đó là những điều đã tạo dựng lên cho game Tiên Kiếm Online một bộ mặt hoàn thiện nhất theo thời gian. Mà ở đó người chơi có thể tự do phiêu bạt khắp chốn, thỏa sức so tài với bất kỳ ai qua những tuyệt kỹ võ công thâm hậu mà bản thân đã lĩnh ngộ được.

Tiên Kiếm online PC sẽ chính thức ra mắt vào tháng 10!

Hiện tại, Tiên Kiếm Online đã hoàn thành các khâu chuẩn bị để đưa sản phẩm này đến tay những game thủ PC. Game dự kiến sẽ được phát hành vào đầu tháng 10 tới đây. Nếu bạn đang chờ đợi một tựa game MMORPG trên PC có chất lượng từ độ họa đến gameplay thì Tiên Kiếm Online là một tựa game đáng để thử qua trong tháng 10.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn