Game thủ sẽ được chơi PUBG trên PS4 vào tháng 12 năm nay!

Thông tin rò rỉ cho thấy tựa game PUBG trên PS4 chuẩn bị sắp ra mắt

Game bắn súng sinh tồn PUBG.





PUBG được ghi nhận rộng rãi là đã làm sống dậy sự phổ biến của thể loại game đấu trường sinh tử. Vào lúc cao điểm, game có hơn 3 triệu người chơi cùng lúc vào tháng 1 năm 2018. Các tựa game phổ biến khác cũng đã tham gia vào thể loại này, bao gồm Battlefield V, Call of DutyFortnite.

Sau khi nó được phát hành lần đầu trên PC vào tháng 3 năm 2017, sự nổi tiếng rộng rãi của PUBG đã nhanh chóng được Microsoft để ý, và họ đã phát hành game riêng trên console vào tháng 12 năm 2017. Vào tháng 7 năm 2018, game đã bán được 8 triệu bản trên console.

PlayerUnknown’s Battlegrounds được cho là sắp đổ bộ lên một nền tảng hoàn toàn mới để thu hút thêm người chơi hướng tới mục tiêu “Winner, winner, chicken dinner”.

PUBG trên nên tảng PS4





Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

Đây có thể là một tin hoàn toàn đáng tin cậy bởi trước đây cũng tại Hội đồng kiểm duyệt game Hàn Quốc (Game Rating and Administration Committee of Korea) cũng đã từng rò rỉ việc tựa game Castlevania Requiem sẽ có mặt ở PlayStation 4. Và gần đây nhất điển hình là việc Fortnite có mặt trên máy Switch của Nintendo.

Đối với tính thương mại hóa của việc PUBG phát hành trên hệ thống máy PS4, sự xuất hiện này có phần quá muộn của Sony, bởi số lượng người chơi đã có phần giảm đi so với trước kia. Nhất là trong thời điểm này, Fortnite đang có phần gia tăng và nhỉnh hơn rất nhiều. Hơn nữa, gần đây nhất cộng đồng đang thật sự chú ý đến Call Of Duty: Black Ops 4 BlackOut Beta đây thật sự sẽ là một đối thủ cạnh tranh vô cùng nặng kí với PUBG.

Sau khi phát hành trong tình trạng “thảm họa” trên Xbox One, trò chơi đã cải thiện đáng kể về chất lượng đồ họa lẫn gameplay, tuy không hoàn toàn ngang bằng với phiên bản PC.





Sẽ rất thú vị để chúng ta cùng chờ xem PUBG sẽ ra mắt như thế nào trên PS4, khi cỗ máy của Sony không có hệ thống thử nghiệm chuyên dụng như Game Preview hay Steam Early Access. Ngoài ra, với sự cạnh tranh đến từ Epic, vốn đã cho ra mắt Fortnite trên PS4 từ lâu, thật khó để trông mong PUBG làm nên điều kỳ diệu. Thậm chí cả H1Z1 cũng đủ sức đe dọa, khi nó đã cán mốc 10 triệu người chơi hồi tháng 6. Đáng chú ý, cả hai trò chơi đều miễn phí trong khi PUBG là một trò chơi trả tiền trước.

Gần đây PUBG đã chính thức tung ra bản 1.0 trên nền tảng Xbox, mặc dù trò chơi đã bán rất chạy và các bài đánh giá cũng khá tốt nhưng đây có thể được xem là dấu chấm hết cho một câu chuyện hợp tác vô cùng hiệu quả giữa Bluehole và Microsoft.

Chính vì vậy, việc PUBG phát hành trên PS4 liệu có là một thương vụ tốt hay không thì vẫn là một dấu hỏi lớn. Nhưng có một sự thật rằng PUBG các phát hành trên nhiều hệ thống chơi game thì game thủ càng có nhiều cơ hội trải nghiệm tựa game này

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn