Game thủ Việt chuẩn bị được trải nghiệm Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile trong tháng 10 tới đây!

Tuyệt phẩm game kiếm hiệp Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt vào tháng 10 tới đây!

Game mobile nhập vai Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile




Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile (tên gốc: Nhất Kiếm Vấn Tình) là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp do 3Wan phát hành tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi được cộng đồng game thủ đánh giá là bản sao của dòng game Kiếm Hiệp Tình Duyên (VLTK) nổi tiếng và hiện đã được đưa về thị trường Việt Nam.

Cách chơi game Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile tập trung vào một cơ chế gameplay thuần RPG với hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản, đi cùng những tính năng quen thuộc như cường hóa, chế tạo, thú cưỡi, luyện skill, chế đồ, bồi dưỡng bạn đồng hành, đồ thời trang…v…v…Đặc biệt những điểm đặc sắc của dòng game Kiếm hiệp tình sẽ không hề bị mất đi trong game Nhất Kiếm 3D như hệ thống chiến trường Tống – Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường…và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai Trung quốc hiện nay.





Được biết hệ thống môn phái trong game ở phiên bản hiện tại mới chỉ khai mở 5 phái đại diện cho 5 trường phải vũ khí khác nhau như Kiếm, Cầm, Đao, Nỏ và Thương. Theo đó mỗi môn phái đều sở hữu hệ thống kỹ năng tác chiến hoàn toàn khác nhau và tất cả được chia theo các hệ ngũ hành tương sinh tương khắc gồm Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Về hiệu ứng kỹ năng, Nhất Kiếm Giang Hồ sở hữu một lượng võ học khổng lồ với những hiệu ứng chiến đấu hoành tráng. Qua đó mỗi môn phái đều có những ưu khuyết không hề giống nhau và đóng vai trò khác nhau trong mỗi hoạt động hay giao tranh từ quy mô nhỏ cho đến lớn.

Lối chơi trong Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile được đánh giá là thuần chất nhập vai kiếm hiệp, người chơi sẽ gặp lại những tính năng hết sức quen thuộc như train quái dã ngoại, cày phụ bản, cường hóa trang bị,... Ngoài ra, trò chơi cũng có những chiến trường dành cho các thế lực lớn như Tống-Kim, Bang hội chiến,... Nhìn chung đây là sản phẩm khá đáng quan tâm dành cho các game thủ yêu thích game nhập vai võ hiệp.

Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile sẽ ra mắt trong tháng 10 tới. 





Sau khi có thông tin Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile đã được mua về Việt Nam bởi NPH Funtap thì mới đây, cộng đồng game thủ Việt tiếp tục được đón nhận một tin vui khi trò chơi sẽ chính thức ra mắt trong tháng 10 tới.

Quý độc giả cùng game thủ quan tâm có thể tham khảo thêm các thông tin về trò chơi tại đây.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn