Au 2! Mobile hé lộ những hình ảnh đầu tiên khiến game thủ lóa mắt vì quá lung linh!

SAU đại tiệc sinh nhật 2018 của AUdition, nhà phát hành VTC Game tiếp tục hé lộ thêm một con át chủ bài của mình trong thời gian tới.

Game vũ đạo thời trang trên điện thoại - Au2!





Dư âm của đêm sinh nhật AUdition 2018 không chỉ là một buổi tiệc liên hoan vui vẻ và đầy thân tình mà còn là sự mong đợi và bất ngờ của người chơi về một sản phẩm game âm nhạc vũ đạo tiếp theo sẽ được VTC Game “bung” ra trong thời gian tới. Cái tên chính thức cho tới lúc này được nhà phát hành “chọn mặt gửi vàng” không phải là AUdition, không phải là AUdition Mobile mà là AU 2 Mobile – một cái tên nối tiếp cho tất cả những tựa game vũ đạo đã và đang được vận hành bởi VTC Game

Cho những ai chưa biết thì AU 2 Mobile hay AU 2!game mobile thuộc thể loại vũ đạo có tính cộng đồng rất cao thậm chí có phần hơn hẳn bản PC cùng tên nữa. Trò chơi sử dụng nền tảng đồ họa 3D tân tiến đạt mức chân thực cực cao, tạo điểm nhấn với phong cách thiết kế nhân vật, trang phục mang đậm phong cách anime dễ thương.

Đồ họa tuyệt đỉnh của Au2 Mobile 





Về các chế độ nhảy, AU2 Mobile kế thừa hầu hết những kiểu nhảy được game thủ yêu thích như Truyền thống, tiết tấu, bong bóng ngoài ra còn có thêm kiểu nhảy tổng hợp và quỹ đạo khá mới lạ. Mỗi kiểu chơi sẽ đem lại cho các vũ công một kích thích khác nhau, như kiểu truyền thống là kết hợp tổ hợp phím phương hướng với căn điểm Perfect, kiểu tiết tấu sẽ cần người chơi có thao tác chuẩn xác tới từng nhịp hơn, kiểu chạm vuốt sẽ mang lại trải nghiệm feel-the-beat cho các màn hình cảm ứng của các thiết bị thông minh.

Bên cạnh các chế độ chơi phong phú kể trên thì game còn mang đến nhiều tính năng thú vị như sàn đấu thời trang đậm chất dòng game mix đồ đang hot hiện nay hay hệ thống nhà hàng chế tạo bánh ngọt, Pet tiến hóa cực kul, hệ thống kết hôn và nhà ở cực kỳ hoành tráng.

Thông qua Clip được trình chiếu tại buổi tiệc sinh nhật AUdition 2018, AU 2 Mobile vẫn giữ được những giá trị nguyên vẹn của phiên bản Audition huyền thoại. Với cách tạo hình nhân vật Manga quen thuộc, những bước nhảy kinh điển cùng những điệu nhạc sôi động kết hợp với những tính năng mới mẻ, AU 2 Mobile thực sự tạo được cơn sốt không kém khi xuất hiện trong buổi tiệc của “người chị trong ngành”.





Với lời tuyên bố về một tựa game “Chuẩn Style Audition”, có lẽ Au 2! Sẽ là phiên bản mới chính thức của Audition trên mobile khi kế thừa những điểm mạnh tinh túy nhất như thời trang, âm nhạc, vũ đạo, cộng đồng tương tác,...

Thiết kế đồ họa 3D hấp dẫn, có thể nói Au 2! đang hướng tới trở thành tựa game đẹp nhất hiện nay khi xây dựng giao diện thành phố hiện đại với Map đa dạng địa điểm, phong cách thời trang lôi cuốn với các hiệu ứng trang phục chuyện động nhẹ nhàng vô cùng thật; hay hệ thống Pet đa dạng với các tính năng mới nhất chưa game nào có được.

Vẫn duy trì cách căn điểm Perfect truyền thống, Au 2! Còn ghi điểm khi ra mắt thị trường Việt với kiểu tiết tấu chuẩn xác theo nhịp nhạc, các vũ công sẽ phải thể hiện khả năng chạm vuốt mượt mà của mình có thể đạt được các mốc điểm như mong muốn. Dù chỉ đưa ra vài hình ảnh ít ỏi nhưng game thủ Việt đã nhanh chóng đưa ra được ngay những lời nhận xét về tựa game này:





Audition được sản xuất bởi T3 Entertainment và phát hành bởi HanbitSoft. Đây là tựa game gây được tiếng vang tại nhiều thị trường như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản… và trong đó có Việt Nam. Còn nhớ, Audition từng có một thời gian dài “thống trị” các quán net ở Việt Nam. Với những bước nhảy diệu kỳ, những giai điệu đi vào lòng người cùng những nút “cách” Perfect đến chết người. Đó là những lý do tại sao game thủ lại mong ngóng vào một phiên bản mang đầy đủ những cái chất của phiên bản PC. Theo thông tin chính thức , AU 2 Mobile sẽ được phát hành ngay trong tháng 10 tới đây và sẽ mang trong mình tất cả những giá trị của phiên bản Audition huyền thoại. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về tựa game này trong thời gian tới.

Tham khảo thêm tại: https://www.facebook.com/au2.vtcgame.vn/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn