Game nhập vai chuyển thể từ PC trên 10 năm đã có phiên bản trên Mobile và sắp cập bến Việt Nam - Thục Môn Mobile.

 Game nhập vai Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã được NPH SohaGame mua về Việt Nam thành công, dự kiến sớm ra mắt người chơi vào cuối tháng 10/2018 tới với tên gọi Thục Môn Mobile.\

Phiên bản Thục Sơn Kỳ Hiệp Online trên điện thoại. 





Còn nhớ vào hồi năm 2008, thị trường làng game Việt bấy giờ còn rất khan hiếm các sản phẩm MMORPG 3D đặc biệt là bối cảnh Tiên kiếm Hiệp. Thì bất ngờ Thục Sơn Kỳ Hiệp Online ra mắt mang lại một làn gió mới mẻ cho giới game thủ mộ đạo dòng game nhập vai luyện cấp săn đồ cực kỳ phóng khoáng. Cũng thông qua tựa game này mà cô nàng hotgirl Elly Trần được giới game thủ, các bạn trẻ biết đến nhiều hơn trong vai trò đại sứ game đa nhiệm. Đến nay tựa game client PC kinh điển trên dù đã đóng cửa bản chính thức nhưng ở sân chơi game lậu thì vẫn còn nhan nhản các cụm máy chủ cá nhân được tung ra phục vụ hội nhóm những người yêu thích tựa game này.

Những tưởng sân chơi Thục Sơn Kỳ Hiệp Online chính thức đóng lại ở đây thì vào hồi đầu năm 2017, thị trường Trung Quốc bắt đầu hé lộ về dự án game di động chuyển thể nguyên bản từ bản PC với tên gọi Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile. Và ngay khi ra mắt chính thức vào giữa năm 2017 trò chơi này đã nhanh chóng thu hút hàng triệu triệu người chơi và hiên ngang bước lên các top đầu bảng xếp hạng game nhập vai tiên kiếm hiệp được nhiều người chơi nhất tại thị trường Đại lục.





Nắm bắt cơ hội vàng đấy, NPH SohaGame đã tìm đến thương thảo và mua thành công game về Việt Nam dự kiến sớm ra mắt người chơi vào cuối tháng 10/2018 tới với tên gọi Thục Môn Mobile. Cụ thể, Thục Môn Mobilegame mobile tiên kiếm hiệp thuộc thể loại MMORPG sắp ra mắt tại Việt Nam dưới tay NPH SohaGame. Được biết Thục Môn Mobile là phiên bản di động của một tựa game PC trước đây đã được phát hành mang tên Túy Tiêu Dao hay còn được nhiều người chơi biết đến là Thục Sơn Kỳ Hiệp 2. Theo đó, trò chơi này sẽ có rất nhiều tính năng, hình ảnh quen thuộc từ series Thục Sơn Kỳ Hiệp đã gắn bó với một bộ phận không nhỏ người chơi Việt.

Gameplay Thục Môn Mobile. 

Do phiên bản PC tiền nhiệm mang thể loại tiên kiếm hiệp thời kì trước nên lối chơi, tính năng cùng nhân vật trong Thục Môn Mobile chịu sự ảnh hưởng rất lớn từ thuộc tính ngũ hành nhân vật được chia thành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ tương ứng với 5 nhân vật ở phiên bản đầu tiên là Thanh Thành, Nga My, Phật Môn, Bách Hoa và Tiên Cầm.





Ngoài ra, do lấy lối chơi nhập vai thuần cày kéo nguyên bản so với tựa game cùng tên trên nền tảng PC nên người chơi lâu năm có thể yên tâm rằng đây sẽ không là một tựa game đi cảnh nhàm chán và đơn điệu. Thay vào đó là những bản đồ rộng rãi với những khu vực cày cấp, làm nhiệm vụ trực tiếp để game thủ có thể thỏa sức tung hoành, lượn lờ khắp mọi nơi trong thế giới mà game mobile Thục Môn vẽ ra. Những màn đi cảnh nếu có cũng chỉ có thể xuất hiện ở một số nhiệm vụ cố định hoặc một số bí cảnh/phó bản đi kèm với hoạt động hàng ngày.

Về hình ảnh, đồ họa thì Thục Môn Mobile được đánh giá là một tựa game đẹp và đã có tuổi đời 2 năm tại thị trường Trung Quốc. Mặc cho ngày càng có nhiều tựa game mới ra mắt song tại thị trường này thì Thục Môn Mobile vẫn phát triển khá tốt và được số đông game thủ yêu thích. Thục Môn Mobile sẽ ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2018 tới.

Hướng dẫn đăng kí chơi thử trước Thục Môn Mobile 

Trang chủ game China cho ai muốn chơi thử trước: http://www.shumensy.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn