Trải nghiệm ngay game đồ họa cực phẩm Kiếm Động Cửu Thiên vừa ra mắt ngày hôm qua 16/08.

Game mobile Kiếm Động Cửu Thiên chắc chắn sẽ khiến bạn phải phát cuồng.

Giới thiệu game Kiếm Động Cửu Thiên

Kiếm Động Cửu Thiên vốn được chuyển thể từ nguyên tác truyện thể loại kiếm hiệp, dị giới huyền huyễn của tác giả Cô Đơn Địa Phi. Câu chuyện xảy ra khi các vị thần, con người, ma quỷ cùng tồn tại. Họ cùng sống và khi chết sẽ tái sinh ở một thế giới khác. Sau khi chết, các linh hồn bị ném vào thế giới ngầm, mọi ký ức bị cuốn trôi, rồi tái sinh trong bốn cõi.





Tuy nhiên, trong quá trình tái sinh, con người và ma quỷ đã đối mặt nhau. Để được tái sinh ở cõi của riêng mình, con người sẽ phải tìm ra con đường thu thập các hiện vật thiêng liêng, thứ sẽ mở ra giúp tìm lại trí nhớ và hoàn thành quá trình tái sinh.

Bạn cũng có thể nhảy từ ngọn đồi này đến ngọn đồi khác để đến gần với mặt trăng. Mặt trăng cũng sẽ di chuyển với sự chuyển động của nhân vật, mang đến cảnh tượng sống động.

Cũng như nhiều tựa game mang yếu tố huyền huyễn khác, sẽ có không ít trận chiến cũng sẽ diễn ra trên không, hoặc nhân vật có thể bật nhảy lên cao rồi chao liệng xuống dưới đầy uy phong, đẹp mắt.

Không chỉ đem lại trải nghiệm tuyệt đối về đồ họa cực phẩm; những màn PK rực lửa hay tụ hội những tinh túy bậc nhất của 3 dòng game nhập vai tiên hiệp, kiếm hiệp và võ lâm, Kiếm Động Cửu Thiên còn được xem là tựa game đầu tiên dám mạnh mẽ tuyên bố sẽ CẤP TIỀN cho game thủ lên TOP.






Tải Game mobile Kiếm Động Cửu Thiên 

Không phụ lòng mong mỏi của giới game thủ, đúng 10h sáng ngày 16/08/2018, NPH VTC Mobile sẽ chính thức trình làng tựa game Kiếm Động Cửu Thiên trên di động .Hãy cùng điểm qua một số hình ảnh game đặc sắc của Kiếm Động Cửu Thiên.

Trang chủ: http://kiemdongcuuthien.vn/

Fanpagehttps://www.facebook.com/kiemdongvtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/kiemdongcuuthien.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn