Thử ngay game bom tấn Hàn Quốc - MU Strongest sẽ mở Alpha Test trong tháng 8 này!

Dòng game MU một lần nữa "tái sinh" với MU Strongest trong tháng 8 này.

15 năm trước – năm 2003, MU đổ bộ vào Việt Nam như một cơn bão cấp 12. Đó là thời kỳ đầu tiên mà khái niệm game online – trò chơi trực tuyến được hình thành. Thời ấy, cả cộng đồng game thủ Việt dậy sóng và chao đảo bởi một thế giới giải trí huyền ảo mang tên thánh địa MU. Và đây cũng là thời điểm đánh dấu mốc son đầu tiên của tựa game đến từ Hàn Quốc này ở trong lòng cộng đồng game thủ Việt. Đến nay, sau 15 năm, trải qua nhiều phiên bản, MU vẫn chiếm một vị trí nhất định trong trái tim Mutizens.





Tương tự với các sản phảm khác trong dòng game MU, MU Strongest là phiên bản game mobile mới với nhiều cải tiến hơn so với các bản trước đây khá quen thuộc với game thủ Việt. MU Strongest sẽ được VNG mang về và chuẩn bị ra mắt trong tháng 8 này.

MU Strongest tương đồng MU PC đến 80%

Theo chia sẻ từ NPH VNG, MU Strongest được tối ưu trên di động để phù hợp với người yêu thích giải trí trên các ứng dụng di động. Đây sẽ là màn ra mắt thật ấn tượng với cộng đồng Mutizens bằng câu chuyện tái hiện lộ trình 15 năm của một cái tên kinh điển từng khiến những game thủ đầu tiên tại Việt Nam chao đảo.





Tuy nhiên, để đem đến sự trải nghiệm hoàn hảo của game thủ trên mobile, MU Strongest đã tối ưu về giao diện, thao tác để tạo sự thân thiện, dễ dàng trong khi chơi. Khi đến với MU Strongest, Mutizens lão làng ngoài cảm giác "trở về tuổi thơ" còn được tiếp cận sự mới lạ của nền tảng di động. Với những người chơi lần đầu biết đến lục địa MU thì chắc chắn sẽ có một cuộc hành trình đầy thú vị trong cuộc chơi này.

Bước chân vào thế giới của MU Strongest, người chơi sẽ hóa thân thành chiến binh của một trong 3 bộ tộc khởi nguyên của MU Online khi xưa: Dark Knight, Dark Wizard, Dark Elf; từng bước rèn luyện để chống lại lũ quái vật tay sai dưới quyền ác quỷ Kundun. Nhìn chung, sản phẩm này vẫn sẽ đi theo lối chơi cày cuốc chủ đạo của dòng game MU từ trước đến nay, do đó game thủ sẽ khá dễ dàng trong khâu làm quen với game.

Tham khảo thêm thông tin về MU Strongest tại.

Trang chủ MU Strongest – VNG: http://mus.zing.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/mus.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/mustrongest.vng/

Youtube: http://bit.ly/mustrongestyoutube

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn