Bạn dùng Android và ưa thích sự rùng rợn? Vậy thì đây chính là các tựa game mobile kinh dị bạn không nên bỏ qua!

Top game mobile kinh dị hay nhất dành cho Android.

Có rất là ít thứ có thể khiến bạn lạnh gáy khi ngồi ở trong nhà, một trong thứ đó là game kinh dị. Mặc dù còn có phim kinh dị nữa, nhưng game thì lại giao cho bạn quyền kiểm soát diễn biến.

Khi bạn là người cầm tay cầm và đưa ra quyết định sống còn, mọi giây phút đều căng thẳng và quan trọng.

Game giờ đây không đơn thuần chỉ là máu me và ‘jump scare’ rẻ tiền, giờ đây họ đã cải thiện rất nhiều. Mặc dù hai yếu tố trên vẫn đóng vai trò quan trọng trong dòng game này, cách mà nhà phát triển tiếp cận giờ đã khác hơn.

Và dưới đây là danh sách 5 game mobile kinh dị hay cho chiếc điện thoại Android của bạn. Chuẩn bị ‘ướt quần’ nào.

1. Dead Effect 2





Dead Effect 2 mở ra thế giới giả tưởng ngập trong máu, bạo lực của một phi vũ trụ hoang tàn chìm trong bóng tối ẩn chứa những đợt tấn công bất ngờ và chớp nhoáng của lũ zombie khát máu. Người chơi sẽ được cung cấp những thứ vũ khí hiện đại, tham gia vào cuộc chiến sống còn giữa loài người và xác sống trên phi thuyền ESS Meridian.

So với phần 1, Dead Effect 2 đã được chau chuốt chất lượng hơn, từ nhịp độ chiến đấu nhanh cho đến hệ thống điều khiển mượt mà và tất nhiên không thể thiếu yếu tố kích thích thị giác từ nền đồ họa chân thực, sắc nét.

Link tải game Dead Effect 2 : Android

2. Fran Bow





Fran Bow là một game kinh dị với cốt truyện xoay quanh Fran, một cô bé có số phần bất hạnh đang phải đấu tranh với chứng rối loạn tâm thần.

Trò chơi này là một chuyến hành trình đầy máu và nước mắt đi vào phần tăm tối nhất, tận cùng nhất trong tâm hồn con người. Sau khi chứng kiến cái chết bi thảm của cha mẹ, Fran cảm thấy lạc lõng trong ngôi nhà của chính mình, cô bé đã chạy trốn vào rừng. Đồng hành cùng cô là người bạn duy nhất: Mr. Midnight, con mèo đen cha mẹ Fran đã tặng cô bé. Khi lưu lạc trong khu rừng, Fran dần dần trở nên điên loạn, đến khi khôi phục tâm trí, cô bé đã ở trong Oswald, một trại tâm thần áp chế cho trẻ em. Chú mèo yêu quý Mr. Midnight không còn ở bên cô.

Link tải Fran Bow : Android

3. Into the Dead 2





Into the Dead là một trò chơi của PikPok và với sự thành công của người đầu tiên, họ đã đưa ra một phần tiếp theo, Into the Dead 2 đã được phát hành trở lại vào tháng 10 năm 2017.
Với các bản cập nhật gần đây đi kèm với 2 tính năng tuyệt vời mới , trò chơi kinh dị này đã đem lại trải nghiệm tốt hơn rất nhiều dành cho các game thủ gan dạ thích chơi game về những thây ma ghê rợn.

Link tải Into the Dead 2: Android

4 . Oxenfree





Oxenfree là một game kinh dị khá mới. Cốt truyện của game là một nhóm bạn trẻ vô tình mở một cánh cửa ma quái. Người chơi đóng vai trò là Alex- cậu thanh niên thông minh nhưng có phần nổi loạn, đưa người em trai cùng cha khác mẹ là Joans tới một bữa tiệc đem trên hòn đảo quân sự cũ. Điều tuyệt vời nhất trở nên kinh hoàng nhất khi bạn vô tình mở chiếc cửa ma quái dẫn về quá khứ của hòn đảo này. Tại đây, người chơi đương đầu với các thử thách, sinh vật luôn luôn muốn tiêu diệt bạn. Tờ Forbes đã nhận định rằng: “Thật tuyệt vời và đầy cảm xúc khi được đi sâu vào các hiện tượng huyền bí ngay cả khi đang chơi game”

Link tải Oxenfree : Android

5. The Walking Dead series





The Walking Dead bao gồm chuỗi 5 phần game. Người chơi đóng vai trò là Lee Everett, một tội phạm bị kết án tù được trao cơ hội thứ hai sửa chữa lỗi lầm bằng cách bảo vệ cô bé mồ côi Clementine trong thế giới bị tàn phá bởi xác sống. Mọi hành động, lựa chọn và quyết định của chính bạn sẽ ảnh hướng đến câu chuyện và toàn bộ game. The Waling Dead thực sự là một sựa lựa chọn sáng suốt cho mùa Halloween này.

Link tải The Walking Dead series : Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn