Top 5 tựa game console, PC đã chuyển thể lên nền tảng di động dành cho iOS hay nhất hiện tại.

5 tựa game đã thành công rực rỡ trên các nền tảng console, PC và hiện tại đang chiếm lĩnh nền tảng mobile.

Trước khi được chuyển thể lên nền tảng di động dành cho iOS thì các tựa game online này đều là các tựa game hay thanh công trên các nền tảng khác như console, PC trước đó. Đây sẽ là các tựa game chuyển thể hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho những tín đồ đam mê game mobile và đang sử dụng iPhone hay iPad có thể lựa chọn trải nghiệm.

1. World of Goo





World of Goo là một game giải đố do nhà phát triển game độc lập 2D Boy phát triển và phát hành vào năm 2008. Trò chơi lần đầu tiên được phát hành trên Microsoft Windows và Wii vào ngày 13 tháng 10 năm 2008, sau đó các phiên bản trên Mac OS X, Linux, và các thiết bị di động (iOS, Android) được ra đời trong những năm tiếp theo.

World of Goo đã được đề cử cho giải thưởng Seumas McNally, giải thưởng về thiết kế sáng tạo, và kỹ thuật xuất sắc tại Liên hoan Trò chơi độc lập, và đã tiếp tục giành chiến thắng một số giải thưởng game khác kể từ khi nó được phát hành.

Link tải game World of Goo iOS.

2. XCOM: Enemy Within





Không thể phủ nhận XCOM: Enemy Unknown một trong những siêu phẩm hết sức thành công, phả sức sống vào làng chiến thuật đang loay hoay tìm kiếm hướng đi mới. Tuy giành được vô số chiến thắng lẫy lừng trên nhiều nền tảng, nhưng tựa game dưới mái nhà Firaxis không hề muốn ngủ vùi trên vinh quang.. và hậu bản XCOM: Enemy Within chính là minh chứng rõ ràng cho tham vọng đó.

Link tải game XCOM: Enemy Within iOS

3. The Witness





The Witness là một tựa game có cách chơi khá thú vị khi kết hợp giữa thám hiểm và giải đố. Đa phần các câu đố trong game đều xoay quanh việc tìm lối thoát ra khỏi mê cung, khi giải xong câu đố thì người chơi được phép bước vào khu vực mới. Điểm khác biệt của trò chơi so với các tựa game giải đố thường thấy đó chính là sự tự do. Bạn có thể thoải mái “khám” toàn bộ hòn đảo theo ý mình muốn nhưng chỉ được phép “phá” những chiếc rào chắn ngăn bạn đến với khu vực bằng cách giải thành công những câu đố.

Link tải game The Witness iOS

4. Knights of the Old Republic





Knights of the Old Republic là phần tiếp theo của series game nhập vai hấp dẫn Star Wars được chuyển thể từ hệ máy Console lên iOS. Game có nội dung xoay quanh bối cảnh đế chế Galactic bốn ngàn năm trước, khi mà thế giới đang bị xâm chiếm bởi những bóng ma tàn nhẫn. Nhiệm vụ của bạn là vào vai nhân vật cuối cùng của dòng họ Jedi Order, thực hiện cuộc hành trình chiến đấu chống lại những thế lực xâm chiếm, làm chủ sức mạnh tuyệt vời từ thanh kiếm laser và những kí năng của mình để có thể dành được độc lập cho thế giới.

Link tải game Knights of the Old Republic iOS

5. Severed





Severed là tựa game phiêu lưu hành động với nhân vật chính mà người chơi điều khiển là một nữ chiến binh tỉnh dậy với một bên cánh tay bị cắt đứt. Nhiệm vụ của người chơi là đi tìm lại cánh tay đó và tìm câu trả lời cho những điều bí ẩn bị che dấu. Với ý tưởng từ tựa các game về Mega Man (trong một loạt series game Rockman) - cứ sau khi tiêu diệt được kẻ địch nào sẽ có được kĩ năng hoặc vũ khí của kẻ

Link tải game Severed iOS .

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn