Game thủ Việt mừng rỡ với phiên bản Việt Ngữ hoàn chỉnh của Far Cry 3.

Tựa game bom tấn Far Cry 3 đã chính thức ra mắt phiên bản Việt Ngữ của mình.

Giới thiệu bom tấn Far Cry 3





Far Cry 3 là trò chơi điện tử phiêu lưu hành động và bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển chủ yếu bởi Ubisoft Montreal kết hợp với Ubisoft Massive, Ubisoft Red Storm, Ubisoft Thượng Hải, và Ubisoft Reflections. Trò chơi được xuất bản cho các nền tảng Microsoft Windows, Xbox 360 và PlayStation 3. Far Cry 3 được phát hành vào ngày 29 tháng 11 năm 2012 tại Úc, 30 tháng 11 ở châu Âu, và 4 tháng 12 tại Bắc Mỹ. Một phiên bản mở rộng độc lập mang tên Far Cry 3: Blood Dragon được phát hành vào ngày 30 tháng 4 năm 2013.

Bối cảnh của trò chơi diễn ra trên một hòn đảo nhiệt đới giữa Ấn Độ Dương và Thái Bình Dương. Nhân vật chính Jason Brody phải chiến đấu để bảo vệ bạn bè của mình, chống lại quân cướp biển và thoát khỏi hòn đảo chết chóc.

Far Cry 3 nhận được nhiều khen ngợi từ giới phê bình, với những nhận xét tích cực về thiết kế bối cảnh, cách chơi mở và cốt truyện hấp dẫn; trong khi chế độ chơi mạng lại bị chê bai.

Bản Việt Ngữ game Far Cry 3





Tuy vậy không vì thế mà  Far Cry 3 mất đi sự lôi cuốn của mình đối với game thủ toàn thế giới nhất là đối với game thủ Việt. Và mới đây, Far Cry 3 mới có bản Việt ngữ hoàn chỉnh. Đây có thể coi là một thông tin cực vui với fan của Far Cry nói riêng và cộng đồng game thủ Việt nói chung.

Được biết, để hoàn thành bản Việt Ngữ này, nhóm phát triển đã phải làm việc miệt mài trong suốt một thời gian dài. Với nhiều tâm huyết và công sức, nhóm dịch thuật hy vọng đây sẽ là một sản phẩm tốt và được game thủ Việt đón nhận nồng nhiệt. Theo tiết lộ, sau khi hoàn thành Far Cry 3, nhóm đang chuẩn bị để tiếp tục với Far Cry 4. Những bạn nào có cùng đam mê và muốn tham gia nhóm, vui lòng liên hệ tại đây.

Để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về bản Việt Ngữ Far Cry 3, các bạn có thể truy cập tại địa chỉ này: http://gametiengviet.com/threads/far-cry-3-vit-ng.2944/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn