Bạn muốn làm một người nông dân thực thụ với trang trại riêng của mình? Chơi ngay tựa game Fantasy Farm.

Fantasy Farm đã chính thức ra mắt thị trường Đông Nam Á, game thủ Việt có thể tải về và chơi Fantasy Farm ngay!

Farm Fantasy một tựa game nông trại vui nhộn dành cho tất cả các bạn trẻ, đến với thế giới của những thú cưng dễ thương nhất hành tinh cũng như nhưng loài cây đặc sản đều hội tụ tất cả ở trong nông trại này, còn chần chừ gì mà không cầm điện thoại lên và Tải game Farm Fantasy ngay cho điện thoại của bạn nhỉ?





Những trò chơi nông trại như Farm Frenzy, Super Ranch, Tropical Farma, Country Harvest hay Virtual Farm mặc dù rất nổi tiếng và được nhiều người yêu thích, nhưng chúng được tạo ra với các công nghệ cũ, đồ họa và hình ảnh không được cuốn hút và sắc nét như những game nông trại thế hệ mới. Nắm bắt được điều đó, các nhà làm game nông trại liên tục cải thiện tính năng, đồ họa để tạo ra những trò chơi phù hợp hơn với xu hướng của game hiện đại mà vẫn thỏa mãn nhu cầu trồng trọt, chăn nuôi ảo của người dùng. Một trong những tựa game như vậy là Fantasy Farms.

TÍNH NĂNG CHÍNH CỦA GAME NÔNG TRẠI FANTASY FARMS

  • Chơi game hoàn toàn miễn phí
  • Thế giới game giả tưởng đẹp và độc đáo
  • Các nhân vật vui nhộn, hài hước trong thế giới ảo
  • Gameplay đơn giản, dễ chơi
  • Không gian chơi game rộng lớn, có thể mở rộng hơn nữa
  • Hình ảnh game với màu sắc sinh động
  • Âm thanh nhẹ nhàng khiến người chơi chìm đắm trong thế giới giả tưởng
  • Ghé thăm nông trại của bạn bè và gửi tặng các vật phẩm bằng cách đăng nhập tài khoản Facebook.


Trải nghiệm game nông trại Fantasy Farms





Điểm thú vị trong Fantasy Farm là bạn ngoài việc gây dựng những nông trại cho riêng mình mà qua đó còn giải đáp các bí ẩn mà game đặt ra để đi tìm người em trai mình. Game cung cấp một hệ thống vật nuôi đầy sáng tạo để bạn có thể thỏa sức khám phá, bằng cách tăng chỉ số cho chúng, game thủ có thể cải thiện thành tích của mình hoặc gửi chúng đến những khu vực khác để nhận được những nguyên liệu bí mật.

Game đo sự tiến bộ của bạn theo cấp độ, càng trồng trọt, sản xuất, buôn bán nhiều điểm kinh nghiệm càng cao và lên cấp nhanh hơn. Càng lên cao càng có nhiều loại cây, nhà máy sản xuất và những tính năng mới được mở khóa, giúp kiếm được nhiều tiền hơn. Ngoài tiền bạn còn phải quan tâm đến một vấn đề nữa là điểm hạnh phúc, để mở rộng khu vực trồng trọt thì cần có một số điểm hạnh phúc nhất định, điểm này có thể kiếm nhờ việc xây dựng các công trình hạnh phúc.

Nếu muốn chơi với bạn bè, chỉ cần nhấp vào biểu tượng cài đặt ở góc trên bên trái, đăng nhập vào tài khoản Facebook và tương tác với bạn bè đang tham gia trò chơi.

Download miễn phí game nông trại ảo  Fantasy Farm





Hiện tại, Fantasy Farm chỉ mở cửa duy nhất cho thị trường Đông Nam Á (Malaysia, Indonesia và Việt Nam) cùng Canada dưới hình thức game free-to-play trên chợ ứng dụng Google Play. Trong thời gian tới, khi phiên bản iOS được chính thức ra mắt thì game cũng sẽ bước vào giai đoạn mở cửa toàn cầu.

Để có thể trải nghiệm tựa game này trên nền tảng Android, các bạn có thể download game tại ĐÂY.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn