Game thủ sẽ được trải nghiệm phiên bản tiếng Anh của tựa game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao trong năm nay.

Bom tấn kiếm hiệp Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sẽ ra mắt phiên bản bằng tiếng Anh.

Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao là game gì?





Giới thiệu qua về game, Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (tên tiếng Anh là Moonlight Blade) là một sản phẩm game nhập vai kiếm hiệp 3D do Tencent Games phát triển. Nền tảng đồ họa có thể nói là “hoàn mỹ” đến từng chi tiết cùng lối chơi mang đậm chất võ hiệp cổ trang chính là những yếu tố khiến cho Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao hớp hồn biết bao game thủ Việt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Cách chơi Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao

Điểm nhấn đầu tiên mà chúng ta nên nói đến đó chính là game Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao sử dụng hệ thống chiến đấu non – target, vâng chính là hệ thống chiến này rất nhanh và rất nguy hiểm, ở hệ thống chiến đấu này còn có cơ chế là tự động đỡ đòn nữa rất lạ.

Trò chơi cũng có các môn phái khác nhau và mỗi môn phái ở đây mỗi môn phái sẽ có những ưu điểm, nhược điểm cũng như các tính năng khac nhau tùy thuộc vào sự điều khiển của người chơi. Không như những game khác riêng đối với thể lọai game này chúng ta sẽ không lao đầu vào tấn công kẻ địch mà phải có một chiến lược hay hạ sách để tùy cơ ứng biến các kẻ thù khác nhau cũng như các con boss để chiến thắng một cách nhẹ nhàng và vinh danh nhất. Trong khi chơi game có thể nói game chạy rất mượt không bị lag hay giật. Như vậy các game thủ chơi game sẽ cảm thấy thích thú hơn.





Tuy nhiên cũng giống như mọi tựa game online quốc tế khác, vấn đề khác biệt ngôn ngữ chính là một yếu tố rào cản vô cùng lớn trong quá trình tiếp cận tựa game này đối với nhiều game thủ Việt. Chính vì vậy, sự ra mắt một phiên bản quốc tế đồng nghĩa với việc cập nhật một ngôn ngữ phổ biến và dễ tiếp thu hơn sẽ tạo điều kiện cho không ít người chơi có cơ hội được trải nghiệm tựa game vô cùng hấp dẫn này.

Và mới đây Theo hé lộ mới đây của Nexon - hãng phát hành game khủng tại Hàn Quốc thì họ đang chuẩn bị phát hành Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao (tên tiếng Anh là Moonlight Blade) ra thị trường thế giới với phiên bản tiếng Anh.

Hiện tại những game thủ Việt quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin tại trang chủ tiếng Trung: http://wuxia.qq.com/ và download bản cài tại:http://wuxia.qq.com/download.shtml. Theo chia sẻ của những gamer đã tải và cài đặt xong thì tổng dung lượng của Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao rơi vào khoảng 12GB - một con số không quá lớn so với những game online mới sở hữu đồ họa đỉnh cao.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn