Bạn tưởng Dark Souls đã là tựa game hack não nhất? Vậy thì bạn hoàn toàn lầm tưởng rồi nhé.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ còn thử thách hơn cả Dark Souls.

Game cùng cha đẻ với Dark Souls - Sekiro: Shadows Die Twice





Sekiro: Shadows Die Twice đã được công bố tại hội chợ điễn tử E3 2018 ở Los Angeles. Trò chơi được FromSoftware – đội ngũ đứng sau series Dark Souls Bloodborne – đảm nhiệm quá trình sản xuất. Nhưng điểm khác biệt so với các tiền bối trước đó, với bối cảnh thế giới giả tưởng mờ ảo và có phần kinh dị, là Sekiro lấy nguồn cảm hứng từ chính lịch sử Nhật Bản.

Sekiro: Shadows Die Twice sẽ là tựa game yêu cầu sự tỉ mỉ cao

Vài tuần trước, From Software tuyên bố tựa game hành động RPG Sekiro: Shadow Die Twice sẽ mang đến cho người chơi “rất nhiều thách thức” so với những tựa game trước mà nhà phát triển đã đưa ra ( Dark Souls, Bloodborne). Giám đốc dự án, Hidetaka Miyazaki còn nói rằng game, bối cảnh những năm 1500 ở Nhật Bản, sẽ yêu cầu người chơi “phải chết rất nhiều lần”.





Ông Miyazaki cũng giải thích rằng Sekiro: Shadows Die Twice sẽ thu hút những người chơi khác, những người có lối tiếp cận tỉ mỉ và tính toán cũng sẽ "có một khoảng thời gian tuyệt vời" "Chúng tôi nghĩ rằng mức độ của sự tận hưởng sẽ rất đa dạng và rất rộng từ người chơi này sang người chơi khác. Nếu bạn là kiểu game thủ muốn dành thời gian và cẩn trọng ghép từng mảnh lại với nhau, học hỏi điểm yếu và cách di chuyển của kẻ thù, và quan sát tất cả mọi thứ, bạn sẽ có một quãng thời gian tuyệt vời. Đó là cảm giác của sự khám phá, khi bạn thám hiểm những bản đồ 3 chiều - bạn sẽ tìm thấy thứ gì đó, có thể là một công cụ giả mới, khiến cho bạn nghĩ "Tại sao mình không dùng thứ này chống lại kẻ thù đó nhỉ?" Và khi nó hiệu quả, nó sẽ là cảm giác của sự thỏa mãn."

"Trong khi đó những người chơi khác chỉ thích tiến thật nhanh, dùng katana đấu katana và cảm nhận lối chơi dao-chạm-dao và từng cú ra đòn, họ sẽ cảm nhận cường độ đó. Họ sẽ có thử thách với cấp độ thật sự cao, mà có lẽ còn thử thách hơn cả những tựa game trước đây từ From Software. Vậy nên chúng tôi nghĩ rằng mọi người sẽ có thể có điều gì đó phù hợp với họ."

Trong bài phỏng vấn, ông Miyazaki cũng giải thích vì sao Sekiro, Dark SoulsBloodborn sẽ không có cùng độ khó. Ông cũng nhấn mạnh rằng dù 3 tựa game trên sẽ có nhiều điểm tương đồng, thế nhưng SSDT sẽ mang trong mình một độ khó hơn hẳn cả độ khó tổng hợp của Darksouls Bloodborn. Và từ From Software, SSDT sẽ không có phần multiplayer như nhiều gamer đồn đoán.

Liệu Sekiro: Shadows Die Twice liệu có thành công?





Nhìn chung, trong khi vẫn còn quá sớm để có thể nhận định xem Sekiro: Shadows Die Twice sẽ chơi như thế nào, và những khó khăn khi đối mặt với kẻ thù ra sao, nhưng với việc From Software có được danh tiếng tốt nhờ vào chất lượng của seri Dark Souls, cái tên mới mẻ này vẫn chứa đựng nhiều tiềm năng. Ngoài ra, vì Shadows Die Twice không đánh vào mảng multiplayer, hãng phát triển có thể tập trung gần như toàn bộ nỗ lực của mình để tạo ra một trải nghiệm chơi đơn khó quên. Sekiro: Shadows Die Twice hiện đang được lên lịch ra mắt trên PC, PS4 và Xbox One vào năm 2019.

Theo dự kiến tựa game này sẽ được ra mắt vào nửa đầu 2019 và được xuất bản bơei Activision trên cả 3 nên tảng đã nêu ở trên. Chúng tôi hy vọng khi game ra mắt, chắc chắn chúng ta sẽ có được một khoảng thời gian thoải mái chứ không phải là ‘giã’ chuột trên gamepad của mình.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn