Game mobile nhập vai hành động cực lôi cuốn Triple S đã chính thức mở cửa đăng kí, các bạn đã biết chưa?

Game mobile Triple S đã mở cửa cho phép game thủ đăng kí chơi sớm.

Đăng kí chơi sớm Game mobile Triple S

Mới đây, ông lớn 4:33 Creative Labs đã chính thức mở cửa đăng ký trước cho tân binh nhập vai hành động cực hot của mình là Triple S.





Triple S hay còn được biết dưới tên Project TF, là một tựa game hành động nhập vai (ARPG) cực chất đến từ Hàn Quốc. Được cộng đồng game thủ quốc tế ngóng chờ được hơn 1 năm, tuy nhiên cách đây ít ngày Triple S mới chính thức "trình làng" và mở cửa đăng ký sớm tại quê nhà.

Triple S do studio nổi tiếng ở Hàn Quốc 4:33 Creative Labs phối hợp cùng Trance Studio sản xuất và phát hành trên toàn cầu. Đây cũng chính là cha đẻ của tựa game đình Dungeon & Fighter nên Triple S cũng mang nhiều nét tương đồng với "người đàn anh" của mình.

Cách chơi Game mobile Triple S

Ấn tượng đầu tiên mà Triple S mang lại không gì khác hơn là lối chơi cuộn cảnh với tốc độ nhanh, có phần điên cuồng quen thuộc trên những máy game thùng Arcade. Người chơi sẽ từ từ di chuyển từ góc trái đến góc phải màn hình, đụng độ với kẻ địch và ra sức thi triển những đòn tấn công khiến đối thủ tối tăm mặt mũi.





Bạn sẽ được lựa chọn vào vai 4 nhân vật trong game. Bao gồm Berserker Ethan – chuyên sử dụng vũ khí cận chiến tầm gần đầy uy lực, General Diana – chuyên gia súng, cước và bom mìn, Fighter Xin – sở trường dùng võ thuật khắc chế đối phương và The Assassin Riho với thân pháp nhanh nhẹn.

Không chỉ sở hữu gameplay hành động nhịp độ cao đầy gay cấn, Triple S còn mang tới những chế độ chơi khác như chế độ đấu xếp hạng PvP, hay co-op lên tới 4 người,... Bên cạnh đó, các game thủ cũng được phép tự do buôn bán và trao đổi vật phẩm tùy thích.

Ngoài việc “ghi điểm” bởi gameplay hành động đầy tốc độ với những phát đánh combo uy lực, Triple S còn mang lại tính năng co-op 4 người, nên bạn hãy chuẩn bị tinh thần để được chiêm ngưỡng những chiêu thức võ thuật bắt mắt, hiệu ứng đầy màu sắc thi nhau “nhảy múa” trong game.

Tuy đồ họa 2D nhưng hình ảnh trong game rất đẹp và chân thực. Bản quốc tế dự kiến ra mắt sau vài tháng nữa. Chúng ta hãy cùng trông chờ nhé!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn