Những tựa game mobile mới nào đáng chơi nhất tuần qua?

Tổng hợp các tựa game moible hay nhất thuộc các thể loại vừa ra mắt tuần qua

1. Chicken Rider





Chicken Rider cho iOS/Android là game chạy bất tận càng chơi càng nghiện, xoay quanh cuộc giải cứu động vật của chú Gấu Bắc Cực đáng yêu. Bắt đầu từ loài gà, liệu cuộc cách mạng này có thành công?

Chú Gấu Bắc Cực lên kế hoạch giải cứu các loài động vật trong trang trại, giúp họ có một cuộc sống tự do mà không phải lo sợ bị xẻ thịt bất cứ lúc nào. Để bắt đầu công cuộc giải phóng quy mô lớn này, Gấu Bắc Cực triển khai từ đàn gà. Cuộc đấu tranh vì tự do của các loài vật nuôi dường như không đi theo đúng kế hoạch khi người chủ đã phát hiển và đuổi theo.

Trong game endless runner này, bạn điều khiển chú gà cõng chú gấu trắng chạy trốn khỏi sự truy đuổi của bác nông dân. Trên đường đi, cặp đôi này phải vượt qua vô số chướng ngại vật nguy hiểm. Chạy là loại vận động gây tiêu hao rất nhiều thể lực. Do đó chú gà cần được nạp năng lượng thường xuyên bằng cách thu thập các hạt thóc trên đường đi.

Link tải Chicken Rider  tại đây: iOS và APK
2. Dark Things





Người chơi sẽ nhập vai vào anh chàng Doe lâm vào hoàn cảnh oái ăm khi mất đi nhiều thứ. Nhiệm vụ của Doe là phải giải quyết các câu đố và tìm ra bí ẩn đằng sau nó. Nhưng tuyệt đối không được để ai biết bí mật của mình. Tựa game thuộc thể loại giải đố này có đồ họa 2D pixel rất dễ nhìn, âm nhạc phù hợp với từng giai đoạn chơi và nhiều điểm cộng khác.

Link tải Dark Things tại đây: iOSAPK

3.  Furistas Cat Cafe





Furistas Cat Cafe là tựa game mô phỏng của studio Runaway. Trong trò chơi, game thủ được hóa thân thành chủ tiệm cat cafe (cafe mèo), ngày ngày chăm lo cho những chú mèo và khách hàng của mình. Furistas Cat Cafe có thật sự làm vừa lòng những game thủ yêu mèo hay không? Trò chơi này có ưu điểm gì so với các game cùng thể loại? Hãy cùng  trải nghiệm và đánh giá.

Link tải Furistas Cat Cafe tải tại đây: iOS và APK
4. iHUGU





Một tựa game casual yêu cầu người chơi điều khiển nhân vật thực hiện hành động đó là... ôm người khác. Hành động là biểu tượng cho sự hòa giải giữa con người ở những nền văn hóa, tôn giáo, chính trị, tín ngưỡng, chủng tộc, màu da, lịch sử,... khác nhau này được nhà sản xuất iHUGU truyền tải vào game rất nhân văn. Tựa game sở hữu đồ họa 8bit rất đơn giản này được phát hành miễn phí cho 2 hệ điều hành AndroidiOS

Link tải iHUGU tại đây: iOSAPK

5. Juanito Arcade Mayhem





Juanito Arcade Mayhem là sự kết hợp thành công của nhiều game đi cảnh khác lại với nhau đi kèm với lối chơi hành động nhanh xuất sắc.

Bạn sẽ vài vai Juanito, một cậu bé bình thường bất ngờ hóa thân thành một nhân vật trong game arcade (giống như phim Wreck-It-Ralph, nếu bạn đã xem) và phải chiến đấu với các loại quái vật trong những trò chơi này.

Link tải  Juanito Arcade Mayhem  tại đây: iOS và APK

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn