Trải nghiệm ngay game bắn súng cực khủng đang được miễn phí - Quake Champions.

Bom tấn bắn súng FPS một thời Quake Champions đã cho chơi miễn phí vĩnh viễn.

 Quake Champions là game gì?

Ra mắt chính thức trên Steam vào ngày 23/08/2017, Quake Champions là tựa game được phát triển bởi id Software và phát hành bởi Bethesda Softworks. Đây là tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất tiếp nối thành công của Series Quake với phần gần nhất trước đó là Quake 4 (2005). Game hứa hẹn sẽ mang lại những pha đấu súng khốc liệt, nghẹt thở mà chỉ có những người sở hữu kỹ năng thuần thục cùng phản xạ nhanh nhạy mới có thể giành chiến thắng. Trò chơi cũng sở hữu một danh sách các nhân vật độc đáo, mỗi người đều có khả năng đặc biệt của riêng mình, cho phép bạn chiến đấu theo cách bạn muốn.





Từng là một bom tấn được cho là sánh ngang với những tựa game bắn súng FPS online 2017 như Destiny 2, Star Wars: Battlefront 2,... nhưng sau gần một năm vận hành theo mô hình Early Access thu phí, tựa game Quake Champions đã thất bại khi con số người chơi liên tục giảm, kéo theo việc doanh số vô cùng kém. Tuy Quake Champions là một tựa game rất hot trong thời điểm ra mắt nhưng do không bắt kịp thay đổi theo xu hướng thị trường cho nên đã thất bại.

Mặc dù nhà phát hành Bethesda Softworks đã mở một chương trình tặng miễn phí Quake Champions vào hồi tháng 6 vừa qua. Lúc đó, lượng người chơi đã tăng lên đáng kể, tuy nhiên con số đó chỉ kéo dài trong vài tuần rồi sau đó lại giảm xuống chỉ còn 3.000 người chơi.

Mới đây Tại QuakeCon 2018 này, hãng Bethesda đã khiến cả thế giới bất ngờ khi tuyên bố mở cửa tựa game online bắn súng đình đám Quake Champions hoàn toàn miễn phí. Trước đây trò chơi có vài lần được phát tặng mọi người không tính tiền nhưng mà lần này là mở free to play thẳng cánh luôn.

Thực sự đây là một cơ hội siêu tốt cho game thủ Việt Nam cũng như thế giới vào chơi sản phẩm rất thú vị hay ho này. Quake Champions thực sự khá 'hoài cổ' trên nền tảng đồ họa tân tiến, đem đến trải nghiệm tương đối di biệt. Tham khảo thêm hoặc chơi luôn không mất xu nào tại trang steam: https://store.steampowered.com/app/611500/Quake_Champions.

Cấu hình tối thiểu chơi game  Quake Champions.





OS: Windows 7 and later
Processor: AMD Phenom II X4-945 / Intel Core 2 Quad 6600
Memory: 8 GB RAM
Graphics: AMD R7 240 GB / Nvidia GT 730 2GB / Intel HD 530
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space
 Cấu hình đề nghị
OS: Windows 7 and later
Processor: AMD FX-8320 / Intel i5-2400
Memory: 16 GB RAM
Graphics: AMD R9 290 4GB / Nvidia GTX 770 4GB
Network: Broadband Internet connection
Storage: 20 GB available space

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn