Nếu bạn là fan của game Final Fantasy thì đây là 5 trò chơi mà bạn nhất định không nên bỏ lỡ!

Với những game thủ yêu thích dòng game nhập vai đến từ Nhật Bản, Final Fantasy là một cái tên được nhắc đến nhiều nhất và có sức ảnh hưởng lớn nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game Final Fantasy hay nhất hiện nay đã được chuyển thể lên nền tảng di động Android trong bài viết dưới đây nhé.

1. Dissiadia Final Fantasy: Opera Omnia





Dissidia Final Fantasy Opera Omnia sẽ đưa người chơi tiếp tục chuyến phiêu lưu còn đang dang dở trong loạt game Dissidia Final Fantasy. Trò chơi sẽ được cập nhật một cốt truyện được mở rộng từ trò chơi gốc, cơ chế chiến đấu được thay đổi để phù hợp với các thiết bị di động, cũng như một kho nhân vật khổng lồ để người chơi lựa chọn.

Bên cạnh những gương mặt đã quá quen thuộc như Cloud Strike, Lightning, Vivi, Zidane… game còn sở hữu một loạt những vũ khí mang đầy tính biểu tượng của dòng game như Gunblade, Orichalcum, Rapier, Lightbringer…

Link tải  Dissiadia Final Fantasy: Opera Omnia : Android

2. Final Fantasy: Brave Exvius





Final Fantasy: Brave Exvius - Hậu bản Mobile của dòng game Final Fantasy đình đám đã chính thức cập bến thị trường Mobile thế giới.

Final Fantasy: Brave Exvius đặt chúng ta vào một thế giới viễn tưởng nơi tồn tại hai thế lực là Vision và Lapis. Vision tượng trưng cho dòng suy nghĩ và cảm xúc của con người, trong khi Lapis lại là một nơi biệt lập tồn tại song song. Bên trong Lapis chứa đựng những Magic Crystal - nguồn sức mạnh để loài người phát triển cường thịnh. Nhưng sự yên bình nào rồi cũng sẽ đến ngày kết thúc và sức mạnh của thế giới Lapis đang nhấn trìm chính nó trong màn đêm. Đáp lại đại họa diệt vong, hai hiệp sỹ tượng trưng cho Vision bắt đầu hành trình vào Lapis trong cuộc chiến chống lại bóng tối, quyết mang thanh bình về cho thế giới của mình.

Link tải Final Fantasy: Brave Exvius : Android

3. Final Fantasy: Record Keeper





Final Fantasy Record Keeper được xây dựng trên nền đồ họa 2D đơn giản trên phong cách 8-bit cổ xưa, hiệu ứng kỹ năng nhân vật tương đối mờ nhạt. Dẫu vậy, các địa điểm nổi tiếng trong từng phiên bản Final Fantasy trước đây đều xuất hiện và dễ dàng để game thủ nhận ra với những điểm nhấn riêng. Quả thật, nếu nhận xét với vai trò là một game thủ lần đầu tiếp xúc với dòng game này thì đồ họa trong Final Fantasy: Record Keeper chưa thật sự làm người chơi cảm thấy hài lòng.

Link tải Final Fantasy: Record Keeper : Android

4. Final Fantasy Dimensions 1 và 2





Final Fantasy Dimensions gồm 2 phần giới thiệu đến người chơi hệ thống chiến đấu mang phong cách turn-base theo lượt quen thuộc. Trong trận đấu, người chơi có thể chiến đấu với 3 nhân vật trong đội hình, bên cạnh 1 nhân vật ở vị trí hỗ trợ. Tuy vậy, game giới thiệu thêm hệ thống tích "điểm lực" giúp nhân vật có thể nhận được thêm các lợi thế trong trận đấu.

Chỉ số sức mạnh và kĩ năng của từng nhân vật sẽ phụ thuộc vào từng loại vũ khí và hệ thống đá phantom đặc trưng của trò chơi. Tựa game Final Fantasy Dimensions 2 được xây dựng theo phong cách chibi khá quen thuộc. Điều đặc biệt rằng bên cạnh các nhân vật mới, người chơi còn có thể triệu hồi được chính các nhân vật đến từ các tựa game Final Fantasy từng được Square Enix phát hành.

Link tải Final Fantasy Dimensions 1 và 2 : Android

5. Loạt game Final Fantasy chính





Square Enix đã chuyển nhiều trò chơi Final Fantasy từ series chính cho điện thoại di động, bao gồm Final Fantasy I, II, III, IV, V, VI, VII, và IX. Hai game bổ sung là Final Fantasy IV: The After YearsFinal Fantasy Tactics: War of the Lion cho Android. Một số trò chơi thậm chí có các tính năng và đồ họa mới. Có thể nhận thấy rằng các game này khá đắt tiền. Tuy nhiên, bạn sẽ có được trải nghiệm đầy đủ mà không có quảng cáo và không có mua hàng trong ứng dụng.

Link tải  Loạt game Final Fantasy chính : Android

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn