Không chỉ phiên bản PC mà PUBG Mobile cũng quyết mạnh tay trong công cuộc chống hack khi sử dụng tới pháp luật

Tencent quyết định kiện các đối tượng Hack PUBG Mobile lên tòa án.

Hack game PUBG Mobile





PUBG Mobile là một tựa game mobile bắn súng sinh tồn đang rất thịnh hành hiện nay. Số lượng người tham gia chơi PUBG Mobile đã vượt lên gần như đứng đầu trong các tựa game đang thịnh hành nhất hiện nay. Tuy nhiên cũng giống như các tựa game khác PUBG di động cũng không tránh khỏi tình trạng có người chơi gian lận, hack cheat trong game.

Tình trạng này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến tính công bằng trong game mà còn ảnh hưởng tới nhiều vẫn đề lợi ích của NPH trực tiếp là Tencent. Tuy rằng Tencent đã liên tục update cũng như đưa ra các giải pháp để có thể ngăn chặn tình trạng này, nhưng dường như các hacker vẫn không hề biết sợ. Và mới đây hãng đã quyết định mạnh tay hơn và quyết định sử dụng tới pháp luật.

Chống hack trong PUBG Mobile





Như chúng tôi đã từng đưa tin, đầu tháng 6/2018, đội ngũ điều tra của Tencent cho biết họ đã phát hiện nhóm đối tượng sử dụng phần mềm hack game để buôn bán và dùng trong game. Sau hơn 20 ngày phá án những đối tượng liên quan đã bị bắt giữ và giao nộp cho cơ quan chức năng xử lý. Đây là lần thứ 2 Tencent phát hiện gian lận có tổ chức, quy mô trong PUBG Mobile.

Những đối tượng hacker này sẽ bị phía cảnh sát thẩm vấn thêm trước khi quyết định có khởi tổ hay không tùy theo mức độ vi phạm và thái độ thành khẩn khi khai báo. Đây là bài học cảnh tỉnh cho những người có ý định hoặc đang sử dụng, kinh doanh phần mềm tiêu cực trong PUBG Mobile.

Ngay sau sự kiện gây chấn động này, đại diện của Tencent và đội ngũ vận hành PUBG Trung Quốc cũng đưa ra lời tuyên chiến đanh thép, rằng“Cuộc chiến chống hack đã chính thức bắt đầu”.

Hi vọng với hành động quyết liệt này của Tencent tình trạng gian lận trong PUBG Mobile giảm đi hoặc tuyệt vời hơn là chấm dứt trong tựa game bắn súng này.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn