Cùng thể hiện tài quản lý cùng tay nghề nấu ăn siêu đẳng trong tựa game độc đáo Food Fantasy trên mobile.

Food Fantasy đến từ phong cách thiết kế mang đậm chất Anime/Manga của Nhật Bản kết hợp yếu tố ẩm thực hấp dẫn.

Đăng kí chơi sớm game Food Fantasy




Food Fantasy - Tựa game di động lấy chủ đề về ẩm thực đến từ Nhật Bản mới đây đã chính thức cho phép game thủ tham gia đăng kí sớm trên cả 2 hệ điều hành là iOS Android. Phiên bản này cũng chính là phiên bản tiếng Anh và những người chơi đăng kí sớm sẽ được nhận những phần quà hấp dẫn đến từ nhà phát hành khi game chính thức mở cửa.

Giới thiệu game Food Fantasy 

Cho những ai chưa biết thì Food Fantasy là tựa game JRPG kết hợp quản lý nhà hàng đến từ Elex Wireless (Zombie Siege và Candy Story), với bối cảnh cốt truyện diễn ra trong một thế giới nơi “Thiên thần sa ngã” đe dọa sự hài hòa giữa con người và yêu tinh. May mắn thay, các chiến binh “Food Souls” đã xuất hiện để chống lại các lực lượng tà ác. Mô típ nhìn chung không mới, nhưng cách triển khai nghe có vẻ thú vị.





Về cơ bản, đây là một trò chơi mô phỏng nhà hàng, nơi bạn tiến hành thuê mướn nhân viên, chế biến thức ăn và phục vụ thực khách với mục đích tạo ra một “nhà hàng đẳng cấp”. Đồng thời, nó cũng là một game nhập vai theo lượt, nơi bạn điều khiển vị anh hùng của mình chống lại kẻ thù: các “Thiên thần sa ngã”.

Vẫn có nội dung chính xoay quanh việc bạn đóng vai những anh hùng đi tìm tiêu diệt quái vật để giải cứu thế giới. Tuy nhiên, các vị anh hùng của chúng ta sẽ có xuất thân là những đầu bếp, và có thể sử dụng chính các món ăn do mình chế tạo ra để chiến đấu lại quái vật.

Cơ chế chiến đấu của Food Fantasy vẫn xoay quanh lối đánh turn-base thời gian thực dựa trên đội hình được xếp sẵn. Ngoài ra, hệ thống phụ bản được áp dụng với lượng thể lực cũng vẫn được áp dụng, không khác nhiều so với các game nhập vai bình thường khác trên di động.





Ngoài ra, một điểm đáng chú ý rằng trong Food Fantasy, mỗi người chơi có thể tự mở một nhà hàng cho riêng mình để phục vụ đồ ăn cho thực khách. Hoạt động này sẽ giúp người chơi thu được những vật phẩm giá trị, có tác dụng quan trọng trong việc nâng cấp sức mạnh cho nhân vật.

Trò chơi sẽ ra mắt miễn phí vào ngày 20 tháng 7 và đã mở đăng ký trước giờ trên cửa hàng Apple StoreGoogle Play.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn