Top 5 tựa game online hay nhất sẽ ra mắt trong tháng 5 naỳ.

Tổng hợp 5 tựa game online hay nhất đáng được trông đợi trong tháng 5 

1. One Piece: Pirate Warriors 3



Theo thông tin mới cập nhật thì Nhà phát hành game Bandai Namco đã công bố sẽ chuẩn bị cho ra mắt một siêu phẩm game online mang tên One Piece: Pirate Warriors 3 Deluxe Edition. Đúng như cái tên của tựa game online này thì đây là phiên bản mới nhất của trò chơi One Piece: Pirate Warriors 3 và được tích hợp trên cả nền tảng Nintendo Switch.

Theo đúng như kế hoạch thì tựa game này sẽ được Bandai Namco giới thiệu vào ngày 11/5 cho cả hai phiên bản vật lý và kỹ thuật số. Sản phẩm sẽ bao gồm game gốc và hơn 40 bản mở rộng (DLC).

Ngày ra mắt: 11/5

Nền tảng: Nintendo Switch

2. Conan Exiles



Với nền tảng đồ họa cực đẹp mắt, gameplay sáng tạo mang đậm chất sandbox cùng với cốt truyện hấp dẫn, lôi cuốn, Conan Exiles sẽ đưa bạn trở về thời cổ đại kì bí. Bạn sẽ phải  cố gắng hết sức mình để có thể sinh tồn thực sự trong thế giới game online ảo. Conan Exiles sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm chiến đấu hết sức chân thực, mang tính hành động cao mà ít trò chơi nào làm được.

Game thủ sẽ sớm được tận hưởng trò chơi này vào ngày 8/5 tới đây, Conan Exiles sẽ kết thúc Early Access và chuyển sang giai đoạn phát hành chính thức.

Ngày ra mắt: 8/5

Nền tảng: PC, Xbox One, PS4

3. Detroit: Become Human



Detroit: Become Human là sản phẩm mang đặc điểm biểu trưng cho đường hướng phát triển cũng như phong cách làm game của Quantic Dream với biểu cảm nhân vật chân thực, sở hữu lối chơi tương tác độc đáo với nhiều lựa chọn có ảnh hưởng tới diễn biến cũng như kết cục về sau. Detroit: Become Human đã đươc  Quantic Dream đặt nhiều hi vọng cho sự phát triển của tựa game online này và hi vọng sẽ tạo ra một hướng phát triển mới cho phong cách game điển hình của họ. Game sẽ được phát hành độc quyền trên PS4.

Khi được công bố lần đầu tiên tại hội chợ E3 2015, Detroit: Become Human với sự xuất hiện trở lại của Kara - người máy giới tính nữ từng xuất hiện trong demo giới thiệu công nghệ mô phỏng cảm xúc tuyệt vời do Quantic Dream xây dựng ở GDC 2012 đã khiến cho tất cả người xem phải sửng sốt.

Kara là một cô nàng Androi đặc biệt có khả năng nhận biết mình là robot và mình tồn tại, không cần nghe theo lệnh của con người. Nhưng đây không phải điều duy nhất, Detroit còn đem đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn khác với phong cách khá giống Heavy Rain khi câu chuyện sẽ được kể dưới nhiều góc nhìn của các nhân vật khác nhau.

Ngày ra mắt: 25/5

Nền tảng: PS4

4. State of Decay 2



Bạn có thể trải nghiệm State of Decay 2 cùng với 3 người bạn khác. Cũng giống như đa số các tưa game sinh tồn khác thì nhiệm vụ chính của bạn là làm sao có thể là người sống sót cuối cùng và chiến đấu hết mình với đám zombie đang lởn vởn bên cạnh. 

Tuy nhiên trong tựa game online này bạn sẽ không chiến đấu đơn độc môt mình mà phải tập hợp cùng những người sống sót khác (cả người chơi lẫn NPC), tìm kiếm nguyên liệu để xây dựng căn cứ, chống trả lại những cuộc tấn công của Zombie…

Không chỉ vậy State of Decay 2 còn khiến bạn bị hấp dẫn bởi những tình huống bất ngờ có thể xảy ra ví dụ như một người chơi nào đó gây ra tiếng động lớn thu hút sự chú ý của lũ zombie, khiến bạn không kịp trở tay và bỏ mạng. Và ngược lại, chính bạn cũng có thể trở thành thủ phạm khiến cả đội phải rơi vào nguy hiểm. Đây chắc chắn sẽ là tựa game khiến bạn phải mong chờ trong tháng 5 này.

Ngày ra mắt: 18/5

Nền tảng: PC, Xbox One

5. Agony



Agony là tựa game online được cho ra mắt đầu tiên của hãng game Đức Madmind Studio. Tham gia vào game bạn sẽ bị đưa tới một địa ngục tối tăm và rùng rợn mà bạn phải tìm mọi cách để thoát ra. Điều này sẽ khiến nhiều người liên tưởng đến Doom - một tựa game hành động, bắn súng cũng lấy chủ đề về địa ngục. Tuy nhiên, Agony lại không có những yếu tố nhanh và mạnh như Doom. Game mang thiên hướng hành động lén lút và sinh tồn nhiều hơn. 

Để thoát khỏi địa ngục kinh dị này bạn phải sử dụng khả năng xâm nhập trí não và điều khiển những con quỷ cấp thấp. Mỗi loài quỷ ở đây đều có những kỹ năng và đặc điểm riêng biệt. Dựa vào những chi tiết đó, bạn cần chọn lựa để phù hợp với nhiều tính huống và hóa giải những câu đố trên đường đi.

Ngày ra mắt: 29/5

Nền tảng: PC, PS4, Xbox One

Tham khảo cách nạp card game tại địa chỉ: http://muacash.com 

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn