Fortnite đã về tay Tecent chuẩn bị lấn sân vào thị trường Trung Quốc.

Chủ sở hữu tựa game đình đám thế giới Liên Minh Huyền Thoại cuối cùng đã nẫng tay được độc quyền phát hành Game Fortnite tại thị trường hàng tỉ dân -Trung Quốc.

Tecent là công ty thống kê kinh doanh chuyên nghiên cứu về các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin tại Trung Quốc. Với giã tâm đầu tư mạnh vào mảng công nghệ, Mạng xã hội và game online quốc tế thì hiện tại Tecent đang sở hữu những sản phẩm điển hình có hàng trăm triệu người dùng như WeChat, QQ Messenger, cùng hàng trăm ứng dụng Mạng xã hội và công nghệ thông tin hàng đầu Trung Quốc, Tencent game tiếp tục trở thành tập đoàn công nghệ thông tin hàng đầu Trung Quốc.




Không chỉ như vậy hiện tại là Tecent cũng là cổ đông chính của Epic Games (Hãng sản xuất Unreal Engine và sở hữu Fortnite: Battle Royale), Supercell (Clash of Clans) và nắm giữ toàn bộ cổ phần của Riot Game (LMHT – dưới quyền quản lý tài chính của Tencent Holding Limited).




Theo thống kê trong năm vừa qua thì doanh thu mà riêng ngành công nghiệp Game và Mạng xã hội mang về cho Tecent lên tới con số 36 tỉ USD. Với mức lợi nhuận như thế, Gã khổng lồ Trung Quốc này tiếp tục duy trì vị thế số một về khai thác lợi nhuận từ trò chơi điện tử. Biểu hiện là mới đây độc quyền phát hành trò chơi điện tử Fortnite tại thị trường Trung Quốc đã chính thức về tay Tecent.




Điều này cũng không làm mọi người quá ngạc nhiên vì trước đó không lâu Fortnite đã có ý định xâm nhập vào thị trường Trung Quốc. Và cuối tuần trước trong một dòng tweet chia sẻ công khai, ban điều hành Epic Games đã cho biết để ngỏ khả năng sản phẩm của họ sang thị trường Trung Quốc dưới bàn tay Tencent.

Fortnite sẽ được Tencent lên kế hoạch rõ ràng về lộ trình phát hành tại đất nước này và sớm mở đợt đăng ký trước để game thủ Fortnite báo danh tham gia.

Tham khảo các thông tin liên quan khác tại: http://muacash,com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn