Game MOBA di động nào đang được ưa chuộng nhất Đông Nam Á?

Đây là những tựa game hay, cấu hình đẹp  được các game thủ tại Đông Nam Á ưa chuộng nhất hiện nay.

1: Liên quân Mobile 


Một trong những tựa game MOBA di động không thể bỏ qua khi nhắc tới đó chính là Liên quân Mobile hay còn gọi là Arena of Valor. Được sản xuất dựa trên phiên bản gốc Liên Minh Huyền Thoại dành cho PC, tựa game này thực sự đã làm điên đảo thế giới game di động không chỉ khu vực SEA mà còn trên thế giới. Tính đến thời điểm hiện tại thì Liên Quân Mobile vẫn liên tục có vị trí cao tại xếp hạng đấu trường khu vực.

Link tải: Androi

2: Mobile Legends



Mobile Legends từ lâu đã không còn xa lạ đối với các game thủ Đông Nam Á. Mặc dù cho hàng ngày hàng giờ liên tục có các tựa game được đưa ra trên thị trường MOBA Đông Nam Á nhưng vị trí MOBA của Shanghai Moonton - Mobile Legends vẫn không hề bị lung lay thay đổi.  Tựa game này vẫn chiếm vị trí độc tôn trong mắt các game thủ tại SEA. Lý do cho sự thành công này có lẽ là từ quốc gia đông dân nhất Đông Nam Á - Indonesia - cũng là nước chơi Mobile Legends nhiều nhất.
Linh tải: Androi

3: Paradins Strike



Paradins Strike có mặt đầu tiên tại đất nước Malaysia và sau đó đã mở phiên bản Quốc tế cho tất cả các game thủ tham gia. 

Game thuộc thể loại khá độc đáo và mới lạ đó là MOBA + Bắn súng. Tham gia vào game, game thủ sẽ được trải nghiệm những màn đấu súng khốc đầy khốc liệt và nguy hiểm đòi hỏi sự nhanh nhẹn và khéo léo cao.  Đây cũng là cơ hội để người chơi được trải nghiệm bản chuyển thể mobile hấp dẫn đã phát hành trước đó trên Steam.

Link tải: Androi

4: Heroes Evolved Mobile



Là một sản phẩm game MOBA di động của R2Games - một studio của NetDragon Websoft Holdings Limited phát triển, Heroes Evolved Mobile không khiến game thủ SEA thấy vọng khi có những hình ảnh đồ họa mang đẳng cấp cùng gameplay sống động và mới lạ. Game thủ sẽ bị cuốn vào các cuộc chiến của cac anh hùng mang đầy hào khí và bi tráng.

Heroes Evolved Mobile còn dành được điểm cộng lớn từ cộng đồng game thủ bởi hệ thống kiện tướng được thiết kế với phong cách đầy độc đáo và bắt mắt

Link tải: Androi

Trên đây là những đánh giá dựa trên sự phổ biến và nổi bật của các tựa game trong làng game MOBA Đông Nam Á trong quá trình khai thác thông tin. Bởi vậy bản đánh giá có thể chưa hoàn toàn chính xác và còn thiếu sót và chỉ mang tính chất tham khảo cho game thủ. Tuy nhiên bản đánh giá này cũng đưa ra phần nào bám sát nhất tình hình thị trường MOBA - SEA hiện nay. Hi vọng bài viết đã cung cấp cho bạn các thông tin hữu ích.

Tham khảo các thông tin hữu ích khác tại địa chỉ: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn