Game đua xe cực chất Asphalt 9 đã có mặt trên Android bạn đã tải về chưa?

Asphalt 9 - tựa game đua xe cực chất dành cho điện thoại đã có phiên bản cho Android

Giới thiệu về Asphalt 9

Series Asphalt là một trong số những thương hiệu đình đám tạo nên tên tuổi cho dòng game đua xe lừng lẫy của Gameloft. Có thể nói Asphalt là series game đua xe trên di động được yêu thích nhất nhì hiện nay. Theo Droidgamers, bản tiếp theo của dòng game đua xe nổi tiếng trên di động Asphalt sẽ có tên Asphalt 9: Legends.





Tựa game Asphalt 9 cho Android là phiên bản mới nhất trong loạt game đua xe nổi tiếng Asphalt. Tiếp nối thành công từ những người đàn anh đi trước, nhà phát hành game lại mang đến cho người chơi một phiên bản mới Asphalt 9 với nhiều cải tiên vượt trội. Trong game bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm 50 loại xe đua nổi tiếng khác nhau, mỗi chiếc xe đều được lựa chọn một cách cẩn thận dựa trên tiêu chí thẩm mỹ và hiệu năng cao. Đây là điểm thường thấy trên bất kỳ sản phẩm nào của Asphalt.

Là phiên bản sau của Asphalt 8, phiên bản mới vẫn giữ lại hầu hết các tính năng và chế độ chơi được nhiều người ưa thích. Với đồ họa và engine vật lý được nâng cấp, người chơi sẽ tiếp tục được trải nghiệm cảm giác hòa mình vào những vòng đua tốc độ cao trong những siêu xe đẹp mắt





Một tính năng mới khá thú vị có mặt trên Asphalt 9: Legends là bạn có thể tự tạo một Race Club để có thể kêu gọi bạn bè và các người chơi khác tham gia với đội của mình cùng thi đấu. Với tính năng này chắc chắn sẽ gắn kết cộng đồng một cách dễ dàng hơn. Tựa game Asphalt 9 đúng là một game đua xe đáng để trải nghiệm.

Hưỡng dẫn tải về game Asphalt 9 cho Android

Để tải về game đua xe Asphalt 9 cho điện thoại các bạn làm theo các bước sau:

Bước 1: Tải 2 file game tổng dung lượng 1GB của Asphalt 9-

  Asphalt 9 APK

- Asphalt 9 OBB

Bước 2: Tải về điện thoại các phần mềm quản lý data trên di động như X-Plore, FX File Explorer,... để mở tập tin tải về.

Bước 3: Cài đặt bình thường file Asphalt 9 APK. Sau đó bạn tìm đến thư mục Android/obb giải nén file Asphalt 9 OBB.

Bước 4: Khi bạn đã cài đặt xong Asphalt 9 thì đừng vội mở game lên bởi bạn cần phải "fake ip" sang Philipines để có thể chơi được.

Bước 5: Tìm đến Asphalt 9 trong ứng dụng Hola VPN và chọn quốc gia Philipines để fake iP.





Như vậy là bạn đã tải về xong và có thể trải nghiệm game Asphalt 9 ngay trên điện thoại của mình rồi. Chúc các bạn chơi game thành công!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn