Tháng 6 này game thủ đang chờ đợi sự ra mắt của những tựa game online bom tấn nào?

Tổng hợp các tựa game online hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ vào tháng 6 này.

Tháng 6 bắt đầu một kì nghỉ hè dài với những thời gian nghỉ dưỡng thú vị và cũng không thể thiếu được những trò chơi hấp dẫn để giải trí. Đây cũng là thời gian mà các nhà sản xuất game đồng loạt cho ra mắt hàng loạt các tựa game online với đủ các thể loại đề tài khác nhau. Vậy làm thế nào để có thể lựa chọn cho mình một tựa game hấp dẫn phù hợp nhất. Bài viết này sẽ Tổng hợp các tựa game online hấp dẫn sẽ ra mắt game thủ vào tháng 6 này giúp cho bạn có thể dễ dàng chọn lựa ngay lập tức.

1: BlazBlue : Cross Tag Battle





Blazblue Cross Tag Battle – phiên bản mới nhất của dòng game đối kháng nổi tiếng Blazblue, là một sự kết hợp từ nhiều dòng game đối kháng, với những nhân vật từ Blazblue, Under Night In-Birth, Persona 4 và RWBY cùng tụ họp vào một sàn đấu.

Để làm mới những trải nghiệm cho người chơi lâu năm của Blazblue, Persona 4 Arena và Under Night In-Birth, Blazblue Cross Tag Battle đem đến những tính năng và điều khiển mới – giữ lại những trải nghiệm có chiều sâu và chiến thuật nhưng vẫn dễ dàng tiếp cận cho những người chơi mới.

Blazblue Cross Tag Battle tiếp tục đem đến những trận đấu nảy lửa với tốc độ cao trên nền đồ họa 2D với hình ảnh và hiệu ứng rực rỡ đã tạo nên danh tiếng cho dòng game Blazblue.

2:Vampyr

Vampyr là tựa game hành động RPG của studio Dontnod Entertainment kể về những bệnh dịch và các ma cà rồng. Nhân vật chính của chúng ta là vị bác sĩ sẽ vừa phải chống lại cơn khát máu (vì bị nhiễm ma cà rồng) vừa cứu người.





Đây là tựa game đánh tiếng tiếp theo kể từ khi studio ra mắt siêu phẩm Life is Strange. Dĩ nhiên, với Dontnod Entertainment, cách dẫn truyện luôn là điểm mạnh nhất trong những game của họ, và điều này không phải ngoại lệ với Vampyr.

Nếu bạn hứng thú với bầu không khí sương mù ảm đạm của thành phố Luân Đôn trong đầu thế kỷ 20, cùng các dịch bệnh tràn lan thì Vampyr chính là lựa chọn đáng để bạn khám phá.

3:Jurassic World Evolution

Jurassic World Evolution là một tựa game theo lối chơi xây dựng kiến trúc, nuôi khủng long dựa trên bộ phim nổi tiếng cùng tên. Với việc cho phép người chơi tự xây dựng vương quốc khủng long của riêng mình, tựa game Jurassic World Evolution đã mang lại một làn gió mới mẻ cho làng game thế giới.





Với việc hóa thân thành một người quản lý công viên khủng long bạn sẽ phải tự tay xây dựng tất cả từ hàng rào, cho đến việc đặt để các vật cảnh trang trí ở vị trí nào cho hợp lý. Chính điều này tạo nên sự tự chủ cá nhân của các game thủ, giúp tôn vinh vai trò của họ trong game. Nhiệm vụ trong game của bạn là phải phát triển, mở rộng công việc đồng thời cũng nuôi dưỡng, bảo tồn và lai tạo ra những giống khủng long mới.

4: Farcry 3 Classic Edition

Mới đây, hãng phát hành và phát triển game Ubisoft đã chính thức công bố quyết định mang tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất Far Cry 3 lên hệ máy hiện tại, với tên gọi "Classic Edition" dành cho cả PS4 và Xbox One.




Nếu bạn sở hữu Gold Edition của phiên bản Farcry 5, bạn sẽ nhận được free phiên bản Farcry 3 Classic Edition sớm hơn. Còn không bạn sẽ phải đợi tới ngày 26 tháng 6 để có thể thưởng thức lại Farcry 3 trên hệ máy PS4. Nhìn chung đây là một phiên bản được port lại dành cho Xbox One và PS4. Game nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ các game thủ sở hữu Gold Edition của Farcry 5. Và nếu bạn là một fan cứng của dòng game Farcry thì còn ngại gì mà không đặt trước để có thể trải nghiệm lại những cảm xúc tuyệt vời của Farcry 3 như thuở mới yêu.


5: The Crew 2

The Crew 2 là phiên bản tiếp nối của The Crew đã ra mắt vài năm trước và cũng giống như đàn anh của mình, trò chơi có thiết kế thế giới mở hoàn toàn và game thủ có thể đua xe ở bất kỳ nơi đâu trong thế giới ảo. Bạn dễ dàng tổ chức hoặc tham gia vào một cuộc đua ngoài vòng pháp luật cùng bạn bè hoặc các đồng đội máy do AI điều khiển.





Game khuyến khích gamer phối hợp với nhau theo nhóm để thực hiện các nhiệm vụ, đồng thời bản đồ trong game được thiết kế cho phép các quái xế có thể hoàn toàn tự do lái xe đi bất cứ địa điểm nào mình muốn.

Trên đây là 5 tựa game hot nhất tháng 6. Với đầy đủ các thể loại, đáp ứng đủ nhu cầu của các game thủ mọi lứa tuổi. Và GameK hy vọng những tựa game trên sẽ giúp các game thủ chân chính chúng ta có một mùa hè tràn đầy niềm vui bên đồng đội, tìm được những phút giải lao ý nghĩa sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn