Fan truyện tranh chắc chắc không thể bỏ qua tựa game mobile đề tài One Piece - Haki Tối Thượng

Tham gia chơi Haki Tối Thượng để sống lại những giây phút như trong manga One Piece

Giới thiệu về game  Haki Tối Thượng

Haki Tối Thượng dựa trên 100% cốt truyện One Piece của tác giả Oda Eiichiro, đưa người chơi về mới một thế giới đầy màu sắc, nơi những nhân vật trong truyện tranh được xây dựng một cách sống động, đưa game thủ trải qua nhiều cung bậc của cảm xúc: vui, buồn, hả hê, thậm chí rơi cả nước mắt. Có thể nói, trò chơi kế thừa một cách hoàn hảo về nền tảng hình ảnh cũng như âm thanh nếu như phải so sánh với phiên bản phim hoạt hình.





Được biết, Haki Tối Thượng là game mobile đầu tiên được sáng tạo bởi những bộ óc kỳ vĩ từ cộng đồng người chơi Việt. Một sản phẩm do người Việt – cho người Việt, mang đến chất lượng tuyệt vời không thua kém nước ngoài. “ Đây là ước mơ, hoài bão của những người trẻ tuổi yêu thích One Piece, dự án với nhân sự hơn 100 người, được ấp ủ từ hơn 2 năm nay. Trong suốt quá trình làm game, chúng tôi đã liên tục khảo sát, ghi nhận ý kiến đóng góp của cộng đồng fan One Piece Việt Nam. Chúng tôi coi đây không chỉ là 1 sản phẩm game đơn thuần mà Haki Tối Thượng còn mang trong đó là tình yêu dành cho One Piece, niềm khát khao thể hiện sáng tạo của người Việt.” – BQT game Haki Tối Thượng chia sẻ.

Chơi game  Haki Tối Thượng





Khi tham gia chơi game trên di động này, các tính năng của trò chơi không gói gọn trong một server mà sẽ kết hợp với rất nhiều server khác. Hiện tại, trò chơi đã có đến 10 tính năng liên server. Vậy nên, người chơi tham gia Haki Tối Thượng sẽ không bao giờ bị giới hạn trong một server mà tất cả các hoạt động, tính năng trong trò chơi đều có thể liên kết, hợp lực và thử sức với người chơi ở tất cả các máy chủ còn lại.





Đến ngay cả hệ thống BXH của game cũng có riêng một phần Top liên server đủ các hạng mục để các game thủ có thể nắm được tình hình chiến sự, biết người biết ta trăm trận trăm thắng. Nếu như ở các tựa game khác game thủ chỉ đấu đá nhau trong cái ao làng thì Haki Tối Thượng mở ra một thế giới ganh đua rộng lớn và cũng khắc nghiệt hơn bao giờ hết. Không chỉ kèn cựa trong server, các game thủ còn phải luôn tìm cách tăng sức mạnh của mình để có thể sống sót trong cuộc hỗn chiến ngàn người luôn sẵn nàng nổ ra bất cứ lúc nào.

Sau thời gian “ém hàng” khá lâu cùng sự mong ngóng chờ đợi của cộng đồng game thủ, Haki Tối Thượng đã chính thức Open Beta vào 10h sáng hôm nay 31/5. Nhân dịp này, Ban điều hành trò chơi gửi tặng vô số giftcode để game thủ có những trải nghiệm tốt nhất.

Tải game Haki Tối Thượng: http://hakitoithuong.vn/taigame
Trang chủ: http://hakitoithuong.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hakitoithuong.vn
Group: https://www.facebook.com/groups/hakitoithuong.vn/

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn