Rủ bạn chơi ngay tựa game nhập vai cực hot hè này The Greedy Cave 2

The Greedy Cave 2 - tựa game nhập vai phiêu lưu cực kì hấp dẫn

Game nhập vai hành động The Greedy Cave 2. 

Phát hành bởi Avalon Games, The Greedy Cave là tựa game mobile nhập vai hành động phiêu lưu với phong cách "lén lút" cùng đồ họa độc đáo được cắt ghép từ những mẩu giấy vô cùng sắc màu. Trò chơi hiện đang được phát hành miễn phí trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và AppStore.





The Greedy Cave 2: Time Gate là một game phiêu lưu giải đố như phần trước game tuy vậy ở phần này có nhiều thứ thú vị hơn. Đặc biệt nhất đó chính là việc bạn có thể mời bạn bè và cùng họ khám phá, giải mã, cùng vượt qua các quái vật đáng sợ trong các hang động đề tìm kiếm kho tàng. Tham gia game bạn sẽ nhập vai và hành động một cách lén lút đầy thú vị. Bạn sẽ được đưa đến 1 thế giới xa lạ và nhiệm vụ của bạn là hành động chống lại các thế lực ma thuật bảo vệ sự bình an cho vùng đất.Chính vì vậy ở phần này các bạn mới cần thêm bạn bè để chia sẻ khó khăn trong hành trình của mình.

Tham gia game The Greedy Cave 2 .

Bối cảnh game diễn ra tại đất nước Iblis huyền bí thuộc phía Bắc xa xôi của lục địa Milton. Nơi đây là vị trí của hang động được lấp đầy kho báu và ẩn giấu tận sâu trong lòng đất. Iblis là một vương quốc nơi mà các cư dân tại đây đang phải sống một cuộc sống khó khăn, vất vả và họ luôn phải cố gắng sống sót, nỗ lực qua từng ngày để tồn tại.





Trong quá trình tham gia tìm kiếm kho báu sẽ mở ra một cuộc hành trình cho người chơi qua những câu hỏi được đặt ra hoàn toàn bất ngờ. Bên cạnh đó, việc trả lời câu hỏi còn làm tròn vai trò của game thủ trong trò chơi - một nhà thám hiểm không bao giờ biết chùn bước, người đi theo tiếng gọi của những hang động nổi tiếng và dốc toàn bộ sức lực để khám phá bí ẩn nơi đây.





Và tương tự như phần một, những mối hiểm nguy trong The Greedy Cave 2 không chỉ xuất hiện bên trong các hang động, mà còn có thể đến từ những thị trấn xung quanh hang động đó. Ở nơi đây luôn có những kẻ ganh tị và ghen ăn tức ở với những ai tìm được kho báu.

Hiện tại Greedy Cave 2 mới chỉ được phát hành phiên bản thử nghiệm trên iOS và Android. Game thủ có thể tải về Android tại link: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.avalon.caveonline.global.googleplay&hl=vn

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn