Tải về và chơi ngay tựa game chuyển thể từ phim hay nhất của Tencent - Trạch Thiên Ký Mobile

Chơi game online được chuyển thể từ phim hay nhất của Tencent với tên gọi Trạch Thiên Ký.

Trạch Thiên Kí Mobile là game gì?

Trạch Thiên Ký Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển và phát hành bởi công ty Tencent Games. Game được chuyển thể từ một bộ phim rất ăn khách gần đây của Trung Quốc cùng tên do Luhan thủ vai. Trạch Thiên Ký là câu chuyện kể về nhân vật Trần Trường Sinh - một cô nhi phải sớm sống phiêu bạt nơi trần thế với nhiều trầm luân. Nhưng cuối cùng Trần Trường Sinh cũng làm nên những kỳ tích.





Theo đó Trạch Thiên Ký Mobile có nội dung bám chặt theo nguyên tác phim của tác giả Miêu Nị, trong đó game sẽ cho phép người chơi được hóa thân thành một nhân vật rồi tự mình trải nghiệm các tình tiết một cách thú vị.

Chơi game Trạch Thiên Kí như thế nào?

Tham gia vào Trạch Thiên Ký Mobile game thủ cũng được tham gia vào các hoạt động kinh điển của một game MMMORPG đích thực. Trạch Thiên Ký Mobile cho Android bạn sẽ chiến đấu với những người chơi khác trên lôi đài. Trạch Thiên Ký Mobile cho iOS game thủ có thể kết giao nhiều bạn bè, cùng nhau thực hiện nhiệm vụ giết boss, tranh giành bang hội... Hoạt động PvP trong Trạch Thiên Ký Mobile được đánh giá là mang lại cho người chơi sự sôi động nhất, máu lửa nhất.





Game di động chuyển thể từ phim này của Tencent có đầy đủ những tính năng mà người ta có thể mong đợi ở một sản phẩm MMORPG, từ sư môn, lập bang phái, phụ bản mỗi ngày, nhiệm vụ theo khung giờ, tầm bảo…, tất cả đều có đủ cả. Để gia tăng chiến lực cho nhân vật, người chơi cần đến hệ thống trang bị, cường hóa, thăng cấp kỹ năng, đồ thời trang. Tất nhiên do phiên bản hiện tại vẫn chỉ là giai đoạn thử nghiệm giới hạn nên chắc chắn rằng các công năng gameplay sẽ còn thay đổi và được bổ sung nhiều hơn nữa ở các phiên bản chính thức sau này





Ngoài ra một đặc điểm nổi trội nữa của Trạch Thiên Ký Mobile chính là game có đồ họa chất lượng cao, tạo dựng nên một thế giới quan mang đậm khí phách tiên hiệp hư ảo, rộng lớn cho phép nhân vật sử dụng khinh công tự bay nhảy phi hành. Trên khía cạnh chiến đấu, trò chơi sử dụng hình thức hành động tương tự các sản phẩm cùng thể loại khác, nhân vật có thể tự do di chuyển tứ phía để công kích kẻ địch. Hệ thống kỹ năng chiến đấu được thể hiện rất đẹp mắt và uy lực, tuy nhiên có một khiếm khuyết là thời gian CD khá lâu, gây mất cảm giác liên kết combo.

Game hiện đã có mặt trên cả hệ điều hành Android và iOS. Bạn đọc quan tâm có thể chơi ngay Trạch Thiên Ký Mobile và cảm nhận những thú vị, bất ngờ trong một game nhập vai chuyển thể điện ảnh.

Tải về game Trạch Thiên Ký Mobile tại địa chỉ: http://ztj.qq.com

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn