Game thủ chuẩn bị tải về game MOBA mới cực chất từ NetEase - Phi Nhân Học Viên

Phi Nhân Học Viên - Game MOBA trên di động sắp được cho ra mắt bởi NetEase Games

Phi Nhân Học Viên là game như thế nào?

Phi Nhân Học Viên - một game MOBA đề tài anime do NetEase phát triển. Tựa game này ra mắt thử nghiệm từ tháng 10/2017 đã gây xôn xao cộng đồng chơi game MOBA anime. Và theo thông tin mới đây game MOBA - Inhuman Academy (Phi Nhân Học Viên) của NetEase Games sẽ tổ chức một thử nghiệm beta vào tháng tới (06/2018) cho cả Android và iOS.





Không như Manh Vương EX, Phi Nhân Học Viên của NetEase hướng nhiều đến phần thiết kế nhân vật khi vừa có những điểm gần gũi lại có những điểm sáng tạo độc đáo trong anime thường thấy. Phi Nhân Học Viên là game MOBA đồ họa 2D anime/manga trên nền đồ họa 3D, khá đẹp mắt tạo cảm giác mới lạ cho người chơi.

Tham gia chơi game Phi Nhân Học Viên.
Phi Nhân Học Viên Mobile có hệ thống tướng phong phú, là các nhân vật anime quen thuộc, được game thủ yêu thích. Lối đánh trong game cũng thể hiện một chất MOBA vừa mang tính truyền thống dòng game phá trụ vừa cho thấy một sự sáng tạo đến diệu nghệ của NetEase





Ngoài ra, trong quá trình chiến đấu bạn sẽ cần phải mất một khoảng thời gian để làm quen với các kỹ năng vì chúng được sáng tạo dựa trên những thuộc tính, đặc trưng của nhân vât anime. Icon trong Phi Nhân Học Viên Mobile có thể khá thô cứng nhưng là một trải nghiệm thị giác lạ mắt và thú vị ở một game MOBA di động.

Cũng giống như các tựa game MOBA trên mobile khác, Phi Nhân Học Viên cũng đem đến cho người chơi bản đồ 5vs5 quen thuộc, người chơi sẽ lựa chọn các nhân vật để tham gia vào mỗi trận đấu, trong game sẽ có quái và lính để người chơi tiêu diệt và mở khóa các kỹ năng khi đạt đến các mốc lervel nhất định, đặc biệt hơn đó là nhân vật của bạn thậm chí có thể kết hợp với quái vật rừng để mở khóa các kỹ năng mới.





Một điều đặc biệt không thể không nhắc đến khi nói tới tựa game mobile này đó chính là các nhà phát triển đã mời các diễn viên lồng tiếng Nhật Bản nổi tiếng như Sho Hayami, Natsuki Hanae và Osaka Ryota tham gia lồng tiếng cho game. Điều này thể hiện được việc NPT đã quan tâm đầu tư tới game MOBA này như thế nào. Đây chắc chắn sẽ là game online đáng để cho chúng ta trải nghiệm trong hè này

Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được một game hay và phù hợp nhu cầu, điều kiện của bạn! Chúc bạn chơi game vui vẻ!

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn