Game nhập vai võ hiệp Ngạo Thiên về tay NPH Gamota, Game thủ Việt ngóng chờ ngày ra mắt.

Game mobile nhập vai mới có tên gọi Ngạo Thiên Mobile sẽ có bản thử nghiệm vào tháng 4 này dành cho game thủ Việt

Ngạo Thiên Mobile - Game chiến thuật hấp dẫn.

Mấy năm gần đây thị trường game Việt luôn sôi động với các game thuộc thể loại FPS, MOBA. Tuy nhiên dòng game võ hiệp vẫn giữ một vị trí quan trọng, là sự trải nghiệm không thể thiếu. Hơn thế nữa, phải thừa nhận rằng những nhà phát hành game Việt từ lâu đã có mối giao hảo khá sâu với các đơn vị sản xuất game Trung Quốc. Vậy nên không khó hiểu vì sao dòng game võ hiệp vẫn trở nên thịnh hành trong cộng đồng người chơi.





Ngạo Thiên Mobile thuộc thể loại MMORPG 2.5D sở hữu cốt truyện hỗn mang khi dung hợp tất cả nội dung của dòng Tiên hiệp lẫn Võ hiệp vào làm một. Để bắt đầu hành trình phiêu bạt của mình người chơi sẽ phải lựa chọn 1 trong 3 lớp nhân vật gồm Thương khách, Đao khách và Xạ thủ với ngoại hình và sở đoạn tác chiến hoàn toàn khác biệt nhau.





Nội dung trong Ngạo Thiên Mobile dựa theo bộ truyện tiên hiệp Ngạo Thế Cửu Trọng Thiên của tác giả Phong Lăng Thiên Hạ, kể về quá trình tu luyện của nhân vật chính Sở Dương. Người chơi sẽ hóa thân thành Sở Dương trùng sinh lại với kiếm hồn Cửu Kiếp kiếm trong người, đi trên một con đường mới khác hẳn hoàn toàn với kiếp trước, ân oán tình thù, kiếm đạo là vô tình hay hữu tình, tất cả sẽ được lí giải theo từng bước đi trên con đường kiếm đạo đỉnh phong.

Cách chơi game Ngạo Thiên Mobile.





Game sẽ cho người chơi chọn lựa một trong ba môn phái Đao, Kích hoặc Cung tương ứng với ba lớp nghề nghiệp trong game là Cuồng Đao, Ảo Vũ và Thiên Kích. Mỗi môn phái trong game Ngạo Thiên Mobile được thiết kế với tạo hình đẹp mắt, bộ trang phục đầy cá tính. Đặc biệt với vũ khí được trang bị có thể hiểu đây là những lớp phái có khả năng chiến đấu, tạo ra sát thương bạo kích cực lớn. Các môn phái có độ cân bằng và khắc tinh, khống chế lẫn nhau nên game thủ hoàn toàn có thể yên tâm chọn lựa phái và theo đuổi.





Một điểm nổi trội để Ngạo Thiên Mobile trở thành một trong những tựa game ăn khách của thị trường Đại Lục cũng là nhờ hệ thống boss đa dạng, lôi cuốn người chơi PK mỏi tay không chán. Được biết, cấp độ boss sẽ ngày một nâng cao và không ngừng thay đổi để mang đến cảm giác mới lạ cho game thủ. Boss càng khó, phần thưởng càng cao – cơ hội để gamer thu thập trang bị và vật phẩm quý hiếm mà hoàn toàn không cần “rút ví”.

Thêm vào đó chính là hàng loạt các hoạt động PvP, PK nghẹt thở diễn ra hàng ngày từ đơn đấu cho đến các chiến trường loạn đấu như Quân Hùng Tranh Bá, Thắng Giả Vi Vương, Cứ Điểm Liên Server, Băng Hỏa Chiến Trường, Tam Giới Tranh Bá, Chiến Thần Liên Server. Tất cả đều đang chờ đợi game thủ tự tay khám phá vào ngày 30/5 tới đây.

Game thủ quan tâm có thể tìm thêm thông tin về Game mobile Ngạo Thiên tại địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/ngaothiengamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/ngaothienmobile

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn