Cười ngất với phim ngắn cực "nhây" về map Sa Mạc trong PUBG Mobile

Cùng xem bộ phim ngắn 6 phút về map Sa Mạc trong game bắn súng PUBG Mobile.

Chắc hẳn rất nhiều fan hâm mộ đã tự hỏi mình rằng sẽ thế nào nếu PUBG hay PUBG Mobile được lồng ghép vào đời thật.. Từ cuộc chiến giữa 100 con người, vòng bo tử thân luôn bám đuổi sau lưng cho đến những chủng loại trang bị - vũ khí đặc trưng nhất với bản đồ Sa Mạc khét tiền, tất cả hẳn sẽ làm nên một thế giới viễn tưởng vô cùng thú vị.





Nhưng nó cũng chẳng phải quá viễn tưởng hay chúng ta cũng chẳng phải đi đâu xa để hòa mình vào thế giới ấy khi cộng đồng PUBG luôn có những sản phẩm điện ảnh mang phong cách chất chơi không kém gì Hollywood. Phim ngắn mới nhất mang tên "The PUBG Movie"của đội ngũ Corridor sẽ lột tả được phần nào cuộc chiến căng thẳng bằng những hình ảnh đặc trựng của game được lồng ghép trực tiếp vào đời thực là ví dụ điển hình cho điều đó khi mang fan hâm mộ đến bản đồ Miramar khét tiếng.

Giới thiệu về game PUBG Mobile.

Cho ai chưa biết thì PUBG Mobile là tựa game di động mô phỏng theo lối chơi Battle Royale của tựa game đình đám nhất trong năm 2017 vừa qua - Playerunknown’s Battlegrounds (PUGB). Nếu ai chưa có cơ hội thưởng thức tựa game sinh tồn đình đám này trên PC có thể chơi thử tựa game sinh tồn trên di động này của Tecent.





Phiên bản PUGB di động naỳ của Tecent mô phỏng thành công từ đồ họa tới gameplay của phiên bản gốc. Tuy vậy NPH cũng không dập khuôn y nguyên mẫu mà còn đưa ra những cải tiến mới mẻ được người chơi đánh giá cao khiến cho Fan của PUBG chính gốc cảm thấy vừa quen thuộc vừa mới lạ trong game. Đó cũng là lý do không khó hiểu tại sao mà dù mới được công bố phiên bản quốc tế thì tựa game này đã thu hút được số lượng người chơi đáng kinh ngạc khiến cho các NPH khác phải ghen tị.

Phim ngắn về bản đồ Sa Mạc PUBG Mobile

Và bản map đấu Sa Mạc là map đấu mới được Tencent mới thêm vào phiên bản quốc tế của PUBG Mobile cách đây không lâu.





Dù chỉ với 6 phút ngắn ngủi, đội ngũ youtuber nổi tiếng Corridor cũng đã mang đến một sản phẩm rất chất lượng, nắm bắt tốt được bản chất của một trận đấu PUBG Mobile vui nhộn, hài hước và có cả những pha hành động kịch tính cho fan hâm mộ của tựa game bắn súng sinh tồn này.

Cũng không phải là nói quá khi có nhiều người đánh giá rằng phim ngắn cực "nhây" về map Sa Mạc trong PUBG Mobile này chẳng thua kém mấy các phim Hollywood cả.

Tham khảo hướng dẫn nạp thẻ game tại địa chỉ: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn