iOS 11.3 chính thức bị Apple khóa sign

iOS 11.3.1 ra mắt được 1 tuần thì Apple chính thức khoa sign iOS 11.3

Trong thời gian gần đây có vẻ các phiên bản mới của iOS liên tục gặp các vấn đề về bảo mật dẫn đến có thể khai thác để jailbreak, do vậy Apple rất nhanh chóng khoá sign các phiên bản cũ.




Phiên bản hệ điều hành iOS 11.3 được cho ra đời với rất nhiều kì vọng của Apple với nhiều cải tiến đáng kể đặc biệt là hiệu năng, kèm theo đó là tính năng tắt giảm hiệu năng khi chai pin mà rất nhiều người mong muốn. Tuy nhiên phiên bản update này dường như lại không được đúng như nguyện vọng của Táo khuyết khi liên tục bị người dùng phàn nàn về các lỗi gây ra cho thiết bị. Ngay sau đó vài tuần Apple ra mắt tiếp iOS 11.3.1 chỉ với một ít sửa đổi liên quan đến bảo mật.




Đến hôm nay khi iOS 11.3.1 mới tròn 1 tuần khi được cho ra mắt thì Apple đã công bố khóa sign iOS 11.3. Hành động khoá sign các bản iOS cũ khi có bản mới ra mắt để đảm bảo nhiều người dùng sẽ nâng cấp lên các phiên bản mới. Và việc khoá sign đồng nghĩa với người dùng không thể lùi về bản hệ điều hành cũ nữa sau khi đã lên iOS 11.3 trong trường hợp thấy hệ điều hành mới nhiều lỗi hay quá nặng hoặc để jailbreak.





Trong thời gian này Apple đang phát hành các bản iOS 11.4 beta cho developer và những người tham gia chương trình thử nghiệm và khi đã ổn định, hãng sẽ ra mắt bản chính thức và tiếp tục khoá sign iOS 11.3.1

Như thế ngay lúc này nếu dùng thiết bị iOS 64-bit trở lên như iPhone 5s thì bạn chỉ có duy nhất một phiên bản để restore, đó là iOS 11.3.1 (bên cạnh bản iOS 11.4 beta). Động thái này của Apple có lẽ không ảnh hưởng gì nhiều với cộng đồng người dùng.

Bạn đã trải nghiệm iOS 11.3.1 chưa?

Tham khảo các thông tin liên quan khác tại: http://muacash.com


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn