Bản cập nhật iOS 11.3.1 ra đời fix lỗi iPhone 8/8 Plus thành “cục gạch”

Bản cập nhật iOS 11.3.1 đã chính thức được Apple đưa lên kệ hỗ trợ fix lỗi iPhone 8/8 Plus (thay màn hình không chính hãng) biến thành cục gạch sau khi lên iOS 11.3.

iOS 11.3 ra đời được nhiều sự kì vọng của Apple với nhiều tính năng update mới mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên dường như phiên bản cập nhật này lại không đáp ứng được mong mỏi của người dùng khi liên tục khiến các thiết bị gặp lỗi khi update, đặc biệt là lỗi  iPhone 8/8 Plus (thay màn hình không chính hãng) biến thành cục gạch sau khi lên iOS 11.3. 




Bởi vậy rất nhanh chóng iOS 11.3.1 đã được ra đời chỉ sau vài tuần iOS 11.3 ra mắt. Hiện tại người dùng iOS đã có thể truy cập settings > General  > Software Update  để tải về bản iOS 11.3.1 mới nhất.

Theo như thông báo của Apple thì  phiên bản mới này sẽ  giúp cải thiện tính bảo mật của iPhone, iPad, đồng thời fix lỗi cảm ứng cho iPhone 8/ 8 Plus do thay màn hình ngoài.





Trước đó thì nhiều người dùng đã phản hồi về việc iPhone 8/8 Plus bị lỗi màn hình cảm ứng khi thay màn hình bên ngoài không chính hãng. Biện pháp duy nhất để sửa lỗi này trước khi Apple đưa ra iOS 11.3.1 đó chính là khách hàng mang điện thoại tới các cửa hàng ủy quyền của Apple để thay màn hình.

Apple cũng khuyến cáo người dùng rằng "Màn hình thay thế không chính hãng có thể bị giảm chất lượng hình ảnh và có thể hoạt động không chính xác", Apple cũng thông báo. "Việc sửa chữa màn hình được Apple chứng nhận được thực hiện bởi chuyên gia được tin cậy, sử dụng các linh kiện chính hãng của Apple".



Ngoài việc tập trung vào khắc phục lỗi cho iPhone 8/8 Plus, phiên bản update này cũng hỗ trợ khắc phục lỗi liên quan đến của công cụ Crash Reporter và tăng cường bảo mật cho hệ điều hành.

Song song với việc tung ra hệ điều hành iOS 11.3.1, " Táo khuyết" cũng đang tập trung vào phát triển bản beta của iOS 11.4. Nếu như đúng dự kiến thì phiên bản iOS 11.4 sẽ phát hành vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6 tới đây. Fan Táo hãy cùng ngóng đợi sự đột phá trong phiên bản tới nhé.

Tham khảo các thông tin liên quan khác tại: http://muacash.com

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn